Vivo xác nhận ra mắt smartphone chơi game IQOO Neo 855+

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, Vivo đã chính thức lên tiếng xác nhận thời điểm hãng sẽ ra mắt chiếc smartphone chơi game IQOO Neo 855+ thế hệ mới.

Vivo sở hữu một dòng smartphone chuyên phục vụ các game thủ là IQOO Phone, nhà sản xuất Trung Quốc nhanh chóng nắm bắt xu thế chơi game trên điện thoại và liên tục tung ra những sản phẩm mới nằm trong IQOO series, mới đây nhất, hãng đã xác nhận sẽ trình làng phiên bản Vivo Neo 855+ thế hệ mới vào ngày mai.
Vivo xac nhan ra mat smartphone choi game IQOO Neo 855+
 
Cụ thể, trong một bài đăng xuất hiện trên tài khoản Weibo chính thức của công ty, IQOO Phone cho biết sẽ khởi động mẫu flagship thế hệ mới, sản phẩm sẽ mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 855+ xuất sắc của Qualcomm. Chỉ mới hôm qua thôi chiếc điện thoại Vivo Neo 855+ vừa xuất hiện trên trang AnTuTu và xuất sắc đạt được 503.734 điểm đánh giá – đây là số điểm ấn tượng nhất từ trước tới nay đối với những sản phẩm sử dụng Snapdragon 855+.
Trước đó, sản phẩm này cũng đã xuất hiện trên trang chủ TENAA, từ đó giới công nghệ khám phá ra một số chi tiết cấu hình của IQOO Neo 855+ như: sử dụng màn hình AMOLED 6.38 inch, có cụm 3 camera trên mặt lưng bao gồm một camera chính 12MP, viên pin 4.500 mAh phụ trách cung ứng năng lượng hoạt động cho thiết bị.
Vivo xac nhan ra mat smartphone choi game IQOO Neo 855+-Hinh-2
 
Trang công nghệ GSMArena xác nhận rằng sản phẩm sẽ chạy chip Snapdragon 855+ và được Vivo ưu ái tích hợp cho bộ RAM 12GB và bộ nhớ trong 128GB. Nếu tất cả những thông tin này đều chính xác thì Vivo IQOO Neo 855+ mới sẽ là chiếc smartphone cao cấp xuất sắc rất đáng mong chờ.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)