Video “nét căng" so sánh iPhone 7 và iPhone 7 plus

Google News

Chúng ta từng được xem những video có độ phân giải chất lượng cao về iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus nhưng nếu đặt hai sản phẩm này cạnh nhau thì sẽ thế nào?

Video “nét căng" so sánh iPhone 7 và iPhone 7 plus:
Nếu bạn có chung câu hỏi như vậy thì hãy mở ngay kênh YouTube của SuperSaf TV để xem video so sánh 2 chiếc điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Khi màn hình chưa bật, những khác biệt lớn nhất của chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus so với người tiền nhiệm nằm ở thiết kế.
Như dự kiến, smartphone này sở hữu vẻ ngoài của iPhone 6 và iPhone 6s với kích cỡ màn hình 4,7 inch và 5,5 inch. Cả chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus đều có cùng những chi tiết thiết kế, bao gồm vạch ăng ten ở dưới cùng và trên cùng, không có khe cắm tai nghe, nút home sử dụng cảm ứng điện dung, và cụm camera mới ở mặt sau.
iPhone 7 sẽ có cảm biến lớn hơn, camera gồ lớn hơn trong khi đó iPhone 7 Plus lại có cụm camera kép. Tuy nhiên, không có bất cứ bộ kết nối thông minh "smart connector" nào trên phần lưng của chiếc iPhone 7 Plus trong video này.
Cổng Lightning được kẹp giữa bởi 2 bộ loa nhưng có vẻ như chỉ có một trong đó là loa thực sự, theo thông tin rỏ rỉ gần đây thì dải lỗ còn lại là mic.

Theo Lê Kiên/ICT News

Bình luận(0)