Ví đựng tiền đầu tiên trên thế giới tích hợp Bluetooth

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc ví đựng tiền được thiết kế siêu mỏng, tích hợp Bluetooth, tự động sạc pin và hỗ trợ tính năng phòng tránh thất lạc.

Vi dung tien dau tien tren the gioi tich hop Bluetooth
 Woolet được làm bằng tay với phong cách cổ điển.
Chiếc ví thông minh có tên gội là Woolet, được thiết kế siêu mỏng, theo phong cách cổ điển và dành cho nam giới. Đây cũng được xem là một trong những chiếc ví tiền thông minh đầu tiên trên thế giới, với những công nghệ tiên tiến được tích hợp ở bên trong.
Điểm nổi bật của Woolet bao gồm kết nối Bluetooth được tích hợp ở bên trong và pin có thể tự sạc để cung cấp năng lượng cho ví hoạt động liên tục. 
Vi dung tien dau tien tren the gioi tich hop Bluetooth-Hinh-2
 Hỗ trợ theo dõi bằng điện thoại thông qua Bluetooth.
Kết nối Bluetooth cho phép người dùng có thể theo dõi và kiểm tra vị trí của Woolet thông qua điện thoại thông minh. Trong trường hợp người dùng để quên ví hoặc bị mất cắp, một tin nhắn sẽ được gửi tự động đến điện thoại để nhắc nhở.
Phạm vi hỗ trợ thất lạc của chiếc ví lên tới 60 mét, và bạn có thể thiết lập được khoảng cách an toàn để báo động trong trường hợp cần thiết. Các nền tảng điện thoại thông minh mà Woolet hỗ trợ bao gồm cả iOS và Android có hỗ trợ Bluetooth 4.0.
Vi dung tien dau tien tren the gioi tich hop Bluetooth-Hinh-3
 Woolet có độ mỏng ấn tượng so với ví thường.
Theo nhà phát triển, pin của ví Woolet có thời gian hoạt động lên tới 1,5 năm, và trong quá trình sử dụng thì pin có thể tự sạc. Năng lượng cung cấp cho quá trình sạc pin chính là chuyển động và nhiệt độ cơ thể người dùng.
Ví thông minh Woolet được trang bị bộ vi xử lý ARM Cortex-M0, có 4 ngăn và độ mỏng chỉ 9,9mm. Nếu không có gì thay đổi, sản phẩm này sẽ được ra mắt vào tháng 5 năm nay với mức giá chưa được tiết lộ.
Vi dung tien dau tien tren the gioi tich hop Bluetooth-Hinh-4
 Sản phẩm sẽ ra mắt vào tháng 5 với mức giá chưa được tiết lộ.
Ngoài ra, các nhà phát triển cũng đã lập một dự án gây quỹ trên trang web KickStarter, và đã nhận được hơn 110 ngàn USD tiền hỗ trợ. Những người hỗ trợ từ 99 USD sẽ nhận được một chiếc ví khi nó ra mắt.
Vi dung tien dau tien tren the gioi tich hop Bluetooth-Hinh-5
 Sẽ có nhiều phiên bản ví Woolet để người dùng lựa chọn.
Quốc Thiện

Bình luận(0)