Tủ lạnh “door-in-door” của LG có công nghệ chẩn đoán thông minh

Google News

(Kiến Thức) - Công nghệ "door-in-door" (cửa trong cửa) được LG ra mắt trước đó với sản phẩm French door-in-door. Giờ đây, công nghệ này đã được phát triển lên tầm cao mới.

Khi tủ lạnh được mở ra, không khí nóng bên ngoài xâm nhập vào khu vực lưu trữ chính và năng lượng phải được sử dụng để làm mát nó một lần nữa. LG giải quyết vấn đề này với thiết kế French door in door trước đó, cho phép các mặt hàng thường xuyên sử dụng được lưu trữ trong một ngăn khác có cửa ngăn cách với nơi lưu trữ chính. Bây giờ, công ty đã cập nhật những tính năng tối ưu hơn với thiết kế này - tủ lạnh Mega-Capacity Door-in-Door.
 

Tủ lạnh Mega-Capacity Door-in-Door có hai cửa ra vào. Cả hai cửa đều có vách ngăn mỏng được xây dựng trong các khung tương ứng. Tủ lạnh này có các khoang có thể được mở ra một cách độc lập với khu vực kho chính bằng viêc sử dụng một nút trên tay nắm cửa. LG cho biết các tính năng Door-in-Door có thể giảm tổn thất không khí lạnh lên đến 47%.
Ngoài các chức năng Door-in-Door, tủ lạnh Mega-Capacity có một hệ thống lọc khí và công nghệ làm lạnh thông minh được thiết kế để duy trì điều kiện nhiệt độ và độ ẩm tối ưu nhất.
Công nghệ chẩn đoán thông minh được thiết kế để giúp các nhân viên bảo hành của LG có thể dự đoán các vấn đề phát sinh với tủ lạnh qua điện thoại. Các ứng dụng điện thoại thông minh Android đi kèm cho phép chủ nhà có thể "ghi lại và phân tích tín hiệu từ tủ lạnh" để giúp quá trình chẩn đoán.
 

Tủ lạnh Mega-Capacity Door-in-Door có không gian lưu trữ chính lên đến 34 cu ft. Đèn LED được dùng để thắp sáng bên trong và và nội thất bằng kính đảm bảo về mặt thẫm mỹ và kháng dấu vân tay. 
Hiện tại chưa có thông tin về giá của chiếc tủ lạnh này. Mega-Capacity Door-in-Door của LG sẽ được trưng bày tại CES 2015 vào tháng tới.
Trần Liên (Theo gizmag)

Bình luận(0)