Top các máy tính bảng siêu mỏng tốt nhất hiện nay

Google News

Mời quý độc giả cùng điểm qua những mẫu máy tính bảng thuộc phân khúc cao cấp được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Top cac may tinh bang sieu mong tot nhat hien nay
Những mẫu máy tính bảng được liệt kê dưới đây không chỉ "xuất chúng" về thông số kỹ thuật, mà nó còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác từ thiết kế, chất liệu hình thành, cùng một độ mỏng đến kinh ngạc. Sau đây là top những mẫu tablet đang rất được người dùng lẫn các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao trong thời gian qua.
Dell Venue 8 7000 Series - Giá: 399 USD (~8,6 triệu đồng)
Top cac may tinh bang sieu mong tot nhat hien nay-Hinh-2
Có thể nói Dell Venue 8 chính là mẫu máy tính bảng có kích thước mỏng nhất hiện nay, với độ dày chỉ 6mm. Không những thế, Venue 8 còn được đánh giá cao bởi thiết kế và thông số cấu hình. Dáng dấp của mẫu sản phẩm này khá lạ mắt, 2 cạnh bên và đỉnh đầu được làm rất mỏng, trong khi cạnh dưới chiếm diện tích khá nhiều vì đây là khu vực người dùng hay cầm nắm. Với việc giảm tải diện tích ở 3 cạnh màn hình như đã đề cập, chúng ta sẽ có một chiếc máy tính bảng 8,4 inch thon gọn hơn trong lòng bàn tay.
Để xứng tầm một sản phẩm cao cấp, Dell hoàn thiện Vanue 8 khá chắc chắn với khung nhôm sang trọng và vuông vức. Thông số cấu hình theo máy bao gồm, màn hình 8,4 inch OLED với độ phân giải lên đến 2K, vi xử lý 4 nhân Atom, máy có đến 3 camera, một camera chính có độ phân giải 8MP, 2 camera phụ 720p có vai trò ghi lại độ sâu của hình ảnh, camera phụ 2MP. Cuối cùng, máy có 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong.
Sony Xperia Z4 Tablet - Giá: 559 Euro (~13 triệu đồng)
Top cac may tinh bang sieu mong tot nhat hien nay-Hinh-3
Điểm đặc biệt khiến Xperia Z4 Tablet nổi trội hơn so với nhiều đối thủ chính nhờ khả năng chống thấm nước. Bên cạnh đó, máy còn có một thời lượng pin tuyệt vời với hơn 17h xem video liên tục, để đạt được thành tựu này, Sony đã áp dụng công nghệ hiển thị độc quyền do chính hãng phát triển.
Ngôn ngữ thiết kế chính của Z4 Tablet vẫn là “Omni Balance” truyền thống, với các góc cạnh vuông vứt, sắc nét, khung viền được làm từ kim loại, kết hợp cùng mặt kính cường lực. Tất nhiên, chiếc máy tính bảng này vẫn đi kèm một độ mỏng rất ấn tượng, chỉ 6,1mm. Z4 Tablet được trang bị màn hình 10,1 inch, chạy vi xử lý mạnh mẽ nhất thời điểm bây giờ với Snapdragon 810 8 nhân 64-bit, 32GB bộ nhớ trong, camera chính 8 megapixel, phụ 5 megapixel, hỗ trợ kết nối LTE.
iPad Air 2 - Giá: 12,6 triệu đồng
Top cac may tinh bang sieu mong tot nhat hien nay-Hinh-4
Mặc dù iPad không còn là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc máy tính bảng, bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sản phẩm khác hấp dẫn hơn, cả về giá thành lẫn các tính năng. Nhưng xét cho cùng, iPad vẫn là đối thủ cực kỳ ‘nặng ký’.
Vận hành trên nền tảng iOS mượt mà do khả năng tối ưu hoá tốt, kèm với nhiều cải tiến mới mẻ, iPad Air 2 thực sự là một sản phẩm rất xứng đáng nằm trong top những thiết bị tablet tốt nhất hiện nay. Ngoài một vóc dáng mảnh khảnh hơn so với phiên bản tiền nhiệm đến 18% (6.1mm), trọng lượng chỉ 444 grams. Apple còn cung cấp cho iPad Air 2 vi xử lý A8X thế hệ mới nhất, 2GB RAM, camera sau cải tiến lên đến 8 megapixel. Với những nâng cấp sáng giá trên, chiếc máy tính bảng 9,7 inch thế hệ mới của Apple gần như đã làm lu mờ đi rất nhiều thiết bị đồng phân khúc. Đối với phiên bản có mức dung lượng thấp nhất, chỉ hỗ trợ Wi-Fi, iPad Air 2 được bán với giá 12,6 triệu đồng tại Việt Nam.
Sony Xperia Z3 Tablet Compact - Giá: 499 USD (~10,8 triệu đồng)
Top cac may tinh bang sieu mong tot nhat hien nay-Hinh-5
Với độ mỏng chỉ 6,4mm, Xperia Z3 Tablet là mẫu máy tính bảng 8-inch mỏng nhất tính cho đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, khả năng chống nước, chống bụi theo chứng chỉ IP65/68 cũng là một lợi thế của thiết bị này, tức máy có thể ngâm dưới nước với độ sâu không quá 1,5m trong vòng 30 phút. Ngoài phong cách thiết kế “OmniBlance” quen thuộc, 2 cạnh bên của Z3 Tablet được làm khá mỏng, nhờ vậy người dùng có thể sử dụng bằng một tay một cách dễ dàng.
Có thể nói, Xperia Z3 Tablet Compact là một phiên bản ‘phóng to’ của Z3 khi cấu hình không có nhiều thay đổi, máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 801 4 nhân tốc độ lên đến 2.5GHz, đồ hoạ Adreno 330 tích hợp, RAM 3GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, và bộ nhớ trong 16GB. Không hề kém cạnh các mẫu liệt kê trên, camera máy có độ phân giải 8.1Mpm, camera phụ 2,2Mp có khả năng quay phim Full HD.
Samsung Galaxy Tab S 8.4 - Giá: 10,99 triệu đồng
Top cac may tinh bang sieu mong tot nhat hien nay-Hinh-6
Sẽ thật sự thiếu xót nếu không đề cập đến các mẫu máy tính bảng thế hệ mới của Samsung, và Galaxy Tab S 8.4 là một ví dụ điển hình. Galaxy Tab S 8.4 cũng được xếp vào những dòng máy tính bảng cỡ nhỏ có kích thước mỏng (6,6 mm), trọng lượng nhẹ nhất hiện nay chỉ với 298 gram.
Galaxy Tab S 8.4 trang bị màn hình 8,4 inch, độ phân giải 2560x1600 pixel, nhờ vậy mật độ điểm ảnh theo máy cũng rất ấn tượng với 359ppi. Máy chạy vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.9GHz, RAM với dung lượng lên đến 3GB và bộ nhớ trong 16GB. Camera chính 8Mp và pin dung lượng 4.900mAh. Hiện Tab S 8.4 được bán với giá khoảng 11 triệu đồng tại Việt Nam.
Theo techz

Bình luận(0)