Tính năng trên smartphone giúp “cải thiện” đời sống tình dục

Google News

Hãng bao cao su Durex đăng tải đoạn video trên YouTube tiết lộ một tính năng có trên mọi smartphone có thể giúp cải thiện đời sống tình dục.

Đoạn video tưởng chừng như giới thiệu về một tính năng công nghệ vô cùng đặc biệt được Durex nghiên cứu thành công để giúp cải thiện đời sống tình dục cho các cặp đôi nhưng thực chất đây là một đoạn video khá hài hước và mang nhiều ý nghĩa.
Đoạn video này phỏng vấn nhiều cặp đôi chấp nhận tham gia thử nghiệm tính năng công nghệ mới mà Durex gợi ý với họ. Khá nhiều cặp đôi đều cảm thấy ngạc nhiên về một loại công nghệ như vậy đã và đang tồn tại trên điện thoại của họ.
Tinh nang tren smartphone giup
Tính năng công nghệ này xuất hiện trên bất kỳ smartphone nào từ iPhone, Windows Phone cho đến các máy Android đủ mọi tầm giá. Nó cũng không yêu cầu điện thoại phải có cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, camera hay bất kỳ công nghệ phức tạp nào khác. Tính năng vô cùng quan trọng và phổ biến đó chính là "nút nguồn" để bật và tắt máy.
Thông qua đoạn video, Durex dường như muốn truyền tải một thông điệp tới các cặp đôi nói riêng và tất cả mọi người nói chung rằng, hãy dành cho bản thân những khoảng thời gian quý giá bên cạnh người mình yêu thương và sử dụng smartphone hàng ngày một cách hợp lý.
Mời bạn đọc theo dõi đoạn video chi tiết dưới đây.


Theo VnReview

Bình luận(0)