Sự khác biệt thú vị giữa iPhone 7 Black và Jet Black

Google News

Hãy cùng săm soi 2 màu sắc đen mới cứng của iPhone 7 mà Apple vừa mới tung ra.

Với “gia đình” iPhone 7, Apple đã tái thiết kế bằng cách thay đổi vị trí của những dải ăng ten một chút, làm cho camera “lồi” hơn, loại bỏ giắc tai nghe 3,5mm. Tuy nhiên thay đổi lớn nhất so với những người tiền nhiệm đó chính là sự đổi mới về màu sắc với 2 màu mới cứng: Jet Black và Black.
 

Bạn có thể nghĩ rằng iPhone 7 Black, đen tuyền, và một màu tối, đen hơn của màu xám Space Gray đã bị loại bỏ. Nó vẫn được sử dụng vật liệu kim loại mà chúng ta được thấy trên những chiếc iPhone gần đây. Tuy nhiên, đối với chiếc iPhone 7 Jet Black, đen bóng, lại là một thứ gì đó hoàn toàn mới mẻ, khác biệt: được hoàn thiện bằng nhôm đen bóng, khiến cho nó có nhiều đặc điểm nổi bật hơn so với người anh em có “cùng màu da”.
Nếu như bạn đang phân vân không biết lựa chọn màu nào giữa hai “sắc thái” của đen này, thì đó là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi chúng trông quá đẹp. Tuy nhiên, chúng ta vẫn sẽ điểm qua và phân tích những khác biệt để bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc iPhone 7 vừa ý muốn của bạn hơn.
 

1. Jet Black bóng bảy hơn, có khả năng phản chiếu hình ảnh như kính. Black làm từ kim loại đen mờ, không có khả năng phản chiếu.
2. Jet Black có màu đen tối hơn. Black cũng tối, nhưng nó thực chất là màu xám đậm.
3. Jet Black sẽ bám mồ hôi và vân tay nhiều, trong khi Black lại “sạch sẽ” hơn vì mặt lưng đen mờ.
4. Jet Black sẽ không trơn tuột khỏi tay của bạn. Còn Black rất dễ trôi.
5. Sau một thời gian sử dụng, Jet Black có thể bị xước nhẹ, rất nhỏ thôi, bởi những tác vụ hằng ngày của bạn; tuy nhiên Black sẽ cứng cỏi hơn và có thể chịu đựng những lực nhỏ hơn Jet Black nhiều lần.
6. Cả Jet Black và Black đều có khả năng chống chịu tương đương
7. Jet Black sẽ đắt đỏ hơn, khi mà chỉ được bán ra với 2 phiên bản dung lượng bộ nhớ 128 GB và 256 GB; trong khi Black có cả phiên bản 32GB.
Theo Lao động

Bình luận(0)