Sony tiếp tục trì hoãn ra mắt Xperia Z4

Google News

(Kiến Thức) - Rất nhiều người hy vọng Xperia Z4 sẽ ra mắt trong tháng Ba. Tuy nhiên, Sony có thể tiếp tục hoãn việc công bố sản phẩm này.

 Sony có thể sẽ tiếp tục trì hoãn việc xuất hiện của Xperia Z4 tới mùa hè. Trước đó, điện thoại này cũng đã lỡ hẹn tại triển lãm CES 2015.
Sony tiếp tục trì hoãn ra mắt Xperia Z4.
Đây quả là điều gây thất vọng với những ai đang chờ đợi sản phẩm này. Thông thường, Sony có quy luật cứ nửa năm lại công bố một điện thoại mới. Theo đó, phiên bản đầu tiên của Xperia Z xuất hiện vào khoảng cuối năm 2013, sau đó Xperia Z2 được phát hành vào đầu năm 2014, và Z3 xuất hiện vào quý Ba năm 2014. Nhưng Xperia Z4, đáng lẽ phải xuất hiện vào đầu năm thì tới nay vẫn bặt vô âm tín.
Nhiều dự đoán cho rằng, Sony thay đổi thói quen của mình không xuất phát từ chiến lược PR, mà do họ cần thêm thời gian để hoàn thiện hơn nữa sản phẩm được khá nhiều kì vọng này. Vì thực tế, Xperia Z3 vẫn đang rất được quan tâm và chưa đến mức "hụt hơi" trước các đối thủ khác trên thị trường.
Như vậy, có thể những ai yêu thích và đang trông ngóng bản Xperia Z mới nhất sẽ phải chờ thêm vài tháng nữa. Đổi lại, rất có thể Sony sẽ mang cho họ nhiều điều thú vị hơn với "bom tấn" mang tên Xperia Z4.
T.L (Theo Androidinsider)

Bình luận(0)