Smart TV của Samsung sẽ được hỗ trợ Playstation vào năm 2015

Google News

(Kiến Thức) - Sony đã chính thức xác nhận rằng dịch vụ đám mây của mình PlayStation Now sẽ xuất hiện trên nền tảng Samsung Smart TV trong nửa đầu của năm 2015.

Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể chơi các game PlayStation được Sony cung cấp qua dịch vụ PlayStation Now mà không cần phải mua thêm máy chơi game PlayStation của Sony. Người dùng có thể chơi các game này tương tự như một ứng dụng trên smart TV của Samsung.
 

Người tiêu dùng có thể truy cập và chơi hơn 200 trò chơi trên hệ thống PlayStation, trong đó 3 trò chơi trực tiếp từ các kho dịch vụ, mà bạn không cần phải mua một máy chơi game hoặc truy cập vào một cửa hàng bán phụ kiện để mua bất cứ một trò chơi nào khác. Dịch vụ này sẽ được đưa ra như là một ứng dụng bình thường trên TV mà bạn có thể chơi được truy cập thông qua các thiết bị đấu nối thông minh.
 

Như vậy, chỉ cần mua thêm bộ tay cầm điều khiển trò chơi DualShock Sony, cắm vào TV rồi kết nối với hệ thống PlayStation Now là có thể chơi được hàng trăm trò chơi độc quyền của Sony, vốn lâu nay chỉ có thể chơi được khi sử dụng thêm bộ máy PlayStation.
“Hợp tác với Samsung là một bước đi quan trọng hướng tới hiệu thực hóa mục tiêu đề ra cho PlayStation Now”, Masayasu Ito, Phó chủ tịch điều hành Sony Computer Entertainment cho biết. “Điều này giúp chúng tôi có thể tiếp cận một lượng người chơi nhiều hơn, những người không sở hữu máy chơi game PlayStation, để cho họ thấy rằng những trải nghiệm khi chơi game với PlayStation là những trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời”.
 

Samsung và Sony sẽ trình diễn Smart TV đầu tiên tích hợp PlayStation Now tại triển lãm công nghệ CES diễn ra vào đầu tháng 1 năm sau tại Las Vegas (Mỹ). 
Trần Liên (Theo hinews)

Bình luận(0)