Siêu phẩm Bphone tiếp tục dính phải "scandal"

Google News

Chiếc điện thoại cao cấp đầu tiên "made in Vietnam" có khởi đầu không mấy suôn sẻ khi tiếp tục bị người dùng phàn nàn về lỗi hao pin. 

Trong khi vụ lùm xùm về chất lượng cục sạc của BPhone còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây trên một diễn đàn công nghệ, một thành viên có nickname ducmami đã tiếp tục phản ánh về việc BPhone sụt pin quá nhanh. Cụ thể, thành viên này đã đăng một video cho thấy pin của BPhone tụt thấy rõ trong một khoảng thời gian ngắn. Theo đó, chỉ trong vòng chưa đến 1 phút 30 giây, BPhone đã "tiêu tốn" hết 10% pin cuối cùng.
Sieu pham Bphone dinh phai
 Sau nhiều vụ lùm xum, điện thoại Bphone tiếp tục bị tố sụt pin quá nhanh.
Là một sản phẩm có pin 3.000 mAh, tức là khá cao so với mặt bằng chung trên thị trường di động hiện nay, tình trạng hao pin như những gì được thể hiện trong clip không khỏi làm người dùng thất vọng. Dù vậy, một số người cho rằng lỗi nói trên chỉ rơi vào một số ít các thiết bị và nó hoàn toàn có thể sửa được thông qua các cập nhật firmware. Trước đó, vào đầu tháng 7, BKAV cũng đã tung ra cập nhật phần mềm chính thức đầu tiên cho BPhone với cải thiện đáng chú ý nhất ở chất lượng camera.
Bên cạnh những ý kiến không mấy tích cực, không thể phủ nhận rằng BPhone cũng đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng về tính năng của máy. Có lẽ đây cũng là một dấu hiệu tốt cho thấy BPhone cũng đã phần nào làm thỏa mãn một bộ phận người sử dụng. Tuy vậy, nếu BKAV không giải quyết các vấn đề mà người dùng gặp phải (kể cả đối với số ít người dùng) và để việc này lặp lại nhiều lần, việc hãng này để mất hình ảnh trong cộng đồng yêu công nghệ Việt là khó có thể tránh khỏi.
Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận(0)