Sẽ có TV 4K giá rẻ dành cho thị trường Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Với tham vọng phổ biến định dạng 4K, LG cho biết sẽ chính thức đưa mẫu TV 4K giá dưới 20 triệu về Việt Nam trong thời gian tới.

 

Tại sự kiện 'Cùng LG trải nghiệm thế giới 4K hoàn hảo' được tổ chức cách đây không lâu, hãng điện tử Hàn Quốc đã giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam loạt TV 4K mới nhất trong năm 2014 này của hãng. Bên cạnh những chia sẻ của các chuyên gia công nghệ, đạo diễn và nhà làm phim về định dạng 4K cùng những sự ưu việt của nó, LG cũng dành nhiều thời gian để nói về dòng TV Ultra HD 4K của hãng trong năm 2014.
  Các khách mời chương trình chia sẻ về trải nghiệm 4K
Hiện tại LG đang là nhà phân phối TV 4K đa dạng nhất tại thị trường Việt Nam với hàng loạt mẫu TV độ phân giải cao có kích thước từ 40 cho đến 84 inch, bao gồm cả màn hình phẳng lẫn các sản phẩm màn hình cong. Tuy nhiên theo như chia sẻ của đại diện nhà sản xuất, hãng trong năm tới sẽ tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm này, với việc đa dạng hơn về kích thước lẫn giá bán.
Cụ thể, bên cạnh việc ra mắt một chiếc TV 4K kích thước 105 inch thì LG sẽ còn trình làng tại thị trường trong nước một mẫu TV UltraHD UB700 kích thước 42 inch, với giá bán chỉ dưới 20 triệu đồng - mức giá chỉ tương đương các mẫu TV Full HD cao cấp cùng kích thước. Đây là một thông tin rất đáng mừng dành cho những ai đang muốn trải nghiệm công nghệ hình ảnh mới, nhưng vẫn còn ngập ngừng do mức giá quá cao của các mẫu TV 4K.
 Sẽ có thêm nhiều TV 4K xuất hiện trong thời gian tới
Được biết có thể ngay trong năm nay thì mẫu TV 4K giá rẻ này sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Còn ngay lúc này, với những ai đã sẵn sàng để trải nghiệm công nghệ này, thì LG cũng mang đến một gói ưu đãi hấp dẫn. Khi mua TV UltraHD của hãng thì người dùng sẽ được tặng một ổ cứng trị giá 3 triệu đồng, và chứa sẵn những bộ phim 4K thực thụ để mọi người thưởng thức.

Trần Đăng

Bình luận(0)