Samsung sắp bán Galaxy A01 giá rẻ với camera kép

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc smartphone Galaxy A giá rẻ mới, Galaxy A01, vừa nhận được chứng nhận của FCC (Ủy ban truyền thông Liên Bang Hoa Kỳ).

    Tin đồn về mẫu Samsung Galaxy A01 giá rẻ lần đầu tiên xuất hiện vào khoảng hai tháng trước, khi một vài thông số kỹ thuật của thiết bị được tiết lộ thông qua cơ sở dữ liệu điểm chuẩn Geekbench và một nguồn tin từ Ấn Độ còn khẳng định thiết bị sẽ được bán ra với tên chính thức là Galaxy A5. Vào thời điểm đó, A01 đã xuất hiện trên Geekbench như một điện thoại tham chiếu của Qualcomm nên nhiều người cho rằng nó không phải là thiết bị sẽ được thương mại hóa. Tuy nhiên, sự thật có vẻ không giống như các nhận định từ ban đầu.
    Samsung sap ban Galaxy A01 gia re voi camera kep
    Thiết kế bên trong của Galaxy A01 
    Mẫu điện thoại Galaxy A01 là một sản phẩm ODM – tức là một thiết bị sử dụng thương hiệu Samsung nhưng được sản xuất bởi một công ty khác. Chẳng hạn, Galaxy A10s được sản xuất bởi Công ty Jiaxing Yongrui Electron Technology tại Trung Quốc.
    Trong khi đó, A01 được sản xuất bởi Huaqin Telecom, một công ty có trụ sở tại Thượng Hải (công ty này cũng chuyên sản xuất các thiết bị cho Huawei).
    Samsung sap ban Galaxy A01 gia re voi camera kep-Hinh-2
    Thông tin về Galaxy A01 từ FCC 
    Mục đích của smartphone ODM là để Samsung giảm chi phí sản xuất và cung cấp các thiết bị ở mức giá thấp hơn. Hiện tại, giá bán chính thức của Galaxy A01 vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.
    Chứng nhận từ FCC cho thấy Galaxy A01 sẽ có pin 3000 mAh, camera kép phía sau và có RAM 2 GB, bộ nhớ 16 GB, màn hình 5.7 inch.
    Galaxy A01 chạy Android 10 và sẽ được giới thiệu trong vài tháng tới với các tùy chọn màu sắc bao gồm xanh lam, đen và đỏ.

    Phương Thảo

    >> xem thêm

    Bình luận(0)