Samsung ra tủ quần áo thông minh, chỉ cần treo vào là sạch

Google News

(Kiến Thức) - Tại triển lãm công nghệ lớn nhất trong năm đang diễn ra ở Berlin (Đức), Samsung đã mang đến loạt thiết bị thông minh mới bao gồm tủ quần áo, máy hút bụi và máy lọc không khí.
 

Tủ quần áo thông minh Samsung AirDresser mới có thể giúp người dùng làm mới trang phục tại nhà một cách nhanh chóng và thuận tiện thay vì phải đi giặt ủi.
Theo đó, thiết bị này có chiều ngang nhỏ hơn các chiếc tủ bình thường, nên người dùng dễ dàng đặt ở nhiều vị trí trong nhà. Model này có thể chứa từ 2-5 bộ quần áo trong một lần làm sạch.
Samsung ra tu quan ao thong minh, chi can treo vao la sach
Tủ quần áo thông minh AirDresser. Ảnh: The Korea Herald. 
AirDresser làm sạch quần áo bằng hệ thống Jet Air và Air Hangers, sử dụng các luồng khí mạnh để thổi bay và loại bỏ bụi bẩn, thậm chí từ sâu trong vải. Bên cạnh đó, chiếc tủ này còn có tính năng Jet Steam giúp vệ sinh quần áo nhẹ nhàng để loại bỏ vi khuẩn.
AirDresser cũng có bộ lọc khử mùi để thu và loại bỏ mùi hôi đồng thời ngăn không cho chúng tích tụ bên trong thiết bị.
Bên cạnh AirDresser, Samsung còn giới thiệu máy lọc không khí Cube AX9500. Máy sở hữu thiết kế theo dạng mô-đun, hình khối.
Samsung ra tu quan ao thong minh, chi can treo vao la sach-Hinh-2
Samsung Cube AX9500 có thiết kế hình khối. Ảnh: iF World.
Hai chiếc Cube cũng có thể được ghép nối trong cùng một phòng để tăng sức mạnh lọc khí hoặc tách ra để thanh lọc hai phòng cùng một lúc. Khi được ghép nối, chức năng Bluetooth cho phép người dùng điều khiển cả hai model cùng một lúc.
Samsung Cube AX9500 có hệ thống lọc 3 lớp giúp thanh lọc và khử mùi không khí hiệu quả. Đầu tiên, bộ lọc Pre Filter trích xuất các hạt bụi lớn hơn như phấn hoa và lông thú cưng. Sau đó, Bộ lọc khử mùi than hoạt tính làm giảm sự hiện diện của các loại khí nguy hiểm khác nhau như formaldehyde, toluene, ethylbenzene và styrene. Cuối cùng, bộ lọc bụi siêu mịn thu được khoảng 99,97% hạt bụi nhỏ 0,3 µm.
POWERstick Jet là máy hút bụi không dây được trang bị công nghệ Digital Inverter của Samsung và Jet Cyclone để tạo ra công suất hút 200 W.
Samsung ra tu quan ao thong minh, chi can treo vao la sach-Hinh-3
Máy hút bụi POWERstick Jet có công suất 200 W. Ảnh: iGuides. 
Samsung cũng đã phát triển hệ thống lọc HEPA 5 lớp cho POWERstick Jet. Bộ lọc giữ lại 99,999% các hạt bụi và chất gây dị ứng, giữ cho chúng không thoát ra ngoài không khí qua ống xả, qua đó bảo vệ sức khỏe người dùng. Model này đi kèm với viên pin có thể tháo rời, người dùng dễ dàng thay thế nó bằng pin dự phòng.
Samsung vẫn chưa công bố giá bán và ngày lên kệ của 3 sản phẩm này.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)