Samsung Galaxy S9+ đoạt giải “Thiết bị kết nối mới tốt nhất” tại MWC 2018

Google News

Galaxy S9+ đã nhận được tổng cộng hơn 30 giải thưởng, cùng với các giải khác dành cho Samsung Pay, DeX và Gear VR.

Samsung vừa thông báo rằng họ đã nhận được hơn 30 giải thưởng tại MWC 2018, bao gồm giải Thiết bị kết nối mới tốt nhất (GLOMO Awards) dành cho Galaxy S9+. Sản phẩm này được chọn nhờ thiết kế tinh tế, máy ảnh tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Galaxy S9+ tái hiện lại cách mọi người giao tiếp, chia sẻ và trải nghiệm thế giới.
 Galaxy S9 và S9+ đã ẵm một lượng lớn giải thưởng tại MWC 2018.
GLOMO là giải thưởng danh giá tại MWC dành cho những sản phẩm di động tốt nhất, làm nổi bật các công nghệ và đẩy mạnh ranh giới của sự sáng tạo để tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.
Điện thoại Galaxy S9+ cũng nhận được giải thưởng đến từ các trang công nghệ TechRadar, Android Authority, Alphr và PC Mag. Trong khi đó Galaxy S9 đã được giải thưởng từ PhoneArena, Android Central, Expert Reviews, Android Police, T3 và Ubergizmo.
Bên cạnh Galaxy S9+, các sản phẩm khác của Samsung cũng nhận được giải thưởng tại MWC 2018 nhờ những công nghệ tiên tiến, bao gồm Samsung Pay, Gear VR với bộ điều khiển và Samsung DeX. Mỗi thiết bị này đều được đánh giá cao và nhận được nhiều giải thưởng khác nhau.
 Gear VR với bộ điều khiển cũng đã tạo điểm nhấn trong mắt giới công nghệ.
Với tất cả những gì đã đạt được, Samsung kỳ vọng bộ đôi smartphone Galaxy S9 và S9+ của hãng sẽ đạt doanh số bán hàng tốt hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.
Theo Kiến Tường/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)