Quạt thông minh giá 13 triệu biết làm những gì?

Google News

Với 600USD, bạn có thể sở hữu chiếc quạt thông minh mới nhất của Dyson với cả 3 chức năng tổng hợp: quạt hơi nóng, hơi lạnh và làm sạch không khí.

Trong các năm qua, Dyson đã liên tục cải tiến dòng quạt thông minh của hãng. Tuy nhiên, "đỉnh" nhất ở thời điểm hiện tại phải là chiếc quạt Pure Hot+Cool Link, một dạng quạt "tất cả trong một" có thể điều khiển qua smartphone.
 

Quạt sử dụng hệ thống "Jet Focus" để đẩy dòng không khí tới vị trí người ngồi. Có tới 10 cơ chế quay khác nhau và quạt còn có cả chế độ hẹn giờ tự động tắt theo thiết lập người dùng.
Dyson cho biết loại quạt thông minh mới sử dụng bộ lọc HEPA cực mạnh, giúp loại bỏ tới 99,7% các phân tử gây hại trong không khí.
Người dùng có thể dễ dàng kết nối quạt với smartphone để điều khiển chất lượng không khí trong ngôi nhà, thậm chí có thể kích hoạt bộ lọc không khí từ xa khi qua mạng Internet.
Quạt siêu thông minh này được trang bị công nghệ thông minh có thể đo đạc môi trường xung quanh và tự động điều chỉnh luồng khí dựa trên chất lượng không khí.
Với mức giá 600USD, mẫu quạt mới đắt hơn 100USD so với phiên bản Pure Cool Link (chỉ có chức năng quạt mát) ra mắt năm trước. Sản phẩm mới sẽ được bán ra thị trường Mỹ và một số thị trường khác từ đầu tháng 9 tới đây.
Theo Nguyễn Minh/Vietnamnet

Bình luận(0)