OPPO Reno 3 sắp ra mắt sẽ được trang bị ăng ten 360 độ

Google News

(Kiến Thức) - OPPO gần đây được báo cáo là sẽ chính thức trình làng dòng sản phẩm Reno 3 mới của hãng tại một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc vào ngày 26/12 tới đây.


Hôm nay, Phó chủ tịch toàn cầu của OPPO, Shen Yiren vừa lên Weibo để tiết lộ rằng dòng sản phẩm OPPO Reno 3 mới sắp ra mắt sẽ có ăng ten 360 độ, đảm bảo kết nối tối ưu bất kể bạn cầm điện thoại như thế nào (tức là theo chiều dọc hoặc chiều ngang).
OPPO Reno 3 sap ra mat se duoc trang bi ang ten 360 do
 
Được biết, Reno 3 cũng sẽ có chế độ chuyển đổi thông minh giữa các kết nối 4G và 5G, tùy thuộc vào những gì mà người dùng đang sử dụng. Ví dụ: khởi chạy video sẽ đặt modem ở chế độ 5G để có thể tải trước video và bắt đầu phát lại nhanh nhất có thể.
Được biết, cả Reno 3 và Reno 3 Pro đều có phiên bản 5G. Theo các tin đồn, biến thể tiêu chuẩn sẽ sử dụng chipset Snapdragon 765 5G của Qualcomm trong khi model “Pro” sẽ sử dụng chip MediaTek 5G. Dưới đây là một video quảng cáo từ OPPO, cho thấy tốc độ tải xuống ấn tượng của Reno 3.
Còn theo dữ liệu từ cơ quan TENAA thì điện thoại OPPO Reno 3 sẽ được trang bị màn hình “đục lỗ” AMOLED kích thước 6.5 inch. Ở phía sau, điện thoại này có hệ thống 4 camera sau, có độ phân giải 48M + 13MP + 8MP + 2 MP. Trong khi mặt trước của máy có sự xuất hiện của máy ảnh selfie 32MP để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call. Cuối cùng, Reno 3 sẽ đi kèm với pin 4,025mAh hỗ trợ sạc nhanh 30W.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)