Oppo R17 có thể sở hữu lượng RAM khổng lồ nhất thế giới

Google News

Nếu các thông tin chính xác, lượng RAM trên Oppo R17 còn là niềm ao ước của nhiều máy tính để bàn.

Lượng RAM mà chúng ta bắt đầu thấy trong smartphone những ngày nay đang liên tục tăng lên. Tất nhiên có cần nhiều RAM hay không thì vẫn còn là điều cần phải tranh luận, nhưng từ góc độ tiếp thị, một smartphone có RAM 8 GB sẽ tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh, những sản phẩm chỉ có thể cung cấp RAM 4 GB hoặc 6 GB.
Trong khi smartphone có RAM 8 GB không phổ biến nhưng dường như Oppo có thể muốn nâng tầm điều này lên một bậc nữa sau khi bài đăng trên Weibo bởi công ty cho thấy, Oppo có vẻ sẽ tung ra smartphone R17 đi kèm bộ nhớ RAM lên đến 10 GB.
Oppo R17 co the so huu luong RAM khong lo nhat the gioi
 Hình ảnh được cho là chụp từ buổi diễn tập ra mắt Oppo R17.
Không có nhiều thông tin về Oppo R17 ở thời điểm này, nhưng nguồn tin rò rỉ đã chia sẻ một hình ảnh về buổi diễn tập sân khấu cho sự kiện của Oppo, nơi điện thoại R17 sẽ được tiết lộ.
Điều thú vị là Oppo sẽ không phải là công ty duy nhất có kế hoạch ra mắt smartphone có RAM 10 GB. Hồi đầu năm nay đã có tin đồn cho biết Vivo có thể chuẩn bị ra mắt một sản phẩm có lượng RAM tương tự. Nhưng một điều cần nhớ rằng cả Oppo và Vivo đều có chung một công ty mẹ là BBK.
Oppo R17 co the so huu luong RAM khong lo nhat the gioi-Hinh-2
Oppo R17 có thể trở thành smartphone đầu tiên thế giới đi kèm RAM 10 GB. 
Dĩ nhiên lượng RAM lớn không phải là điều quá cần thiết cho người dùng trung bình mà nó sẽ tốt cho việc giải trí hoặc sử dụng đa tác vụ. Dẫu vậy cũng như số lượng megapixel thì con số cao hơn sẽ khiến người dùng chú ý hơn vào sản phẩm.
Theo Kiến Tường/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)