NÓNG: iPhone XS vàng ròng gần 3 tỷ đồng cho giới siêu giàu

Google News

iPhone XS chỉ mới rục rịch ra mắt đã xuất hiện phiên bản nạm vàng ròng với giá bán đắt cắt cổ, tương đương với xe sang Mercedes.

iPhone mới của nhà táo Apple được cho là sẽ chính thức ra mắt vào khoảng tháng 9 tới, đang khiến khối fan đông đảo nô nức chờ đợi.
NONG: iPhone XS vang rong gan 3 ty dong cho gioi sieu giau
 Concept iPhone XS Billionaire Solid Gold Edition.
Tuy chưa chính thức xuất hiện, nhưng Goldgenie, một hãng chuyên mạ vàng, nạm kim cương các đồ công nghệ tại xứ sở sương mù Anh, đã khiến người hâm mộ iPhone vô cùng sốc, khi tung ra ấn phẩm mới của iPhone XS mang tên “Billionaire Solid Gold Edition” (Ấn phẩm mạ vàng ròng cho tỷ phú).
NONG: iPhone XS vang rong gan 3 ty dong cho gioi sieu giau-Hinh-2
Toàn bộ phía sau đều bằng vàng ròng. 
Ấn phẩm 2018 iPhone XS Billionaire Edition này được Goldgenie nhận đặt hàng trước, có giá 100.000 Pound (2,957 tỷ VNĐ), người mua sẽ phải đặt cọc trước một nửa tiền. Goldgenie cho biết đây là sản phẩm xa xỉ nhất của hãng tính đến thời điểm này. Đồng thời đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên được làm bằng vàng đặc ở phía sau của Goldgenie.
NONG: iPhone XS vang rong gan 3 ty dong cho gioi sieu giau-Hinh-3
 Sản phẩm có giá suýt 3 tỷ đồng, bằng xe Mercedes hạng sang.
Mỗi chiếc iPhone XS vàng ròng trên sẽ được đánh số lần lượt từ 1-23 và sẽ được đóng dấu tiêu chuẩn vàng Assay Hallmark của Goldsmiths Hall tại thủ đô London, Anh. Mẫu điện thoại này còn được đi kèm với gói dịch vụ trợ giúp đặc biệt liên tục 24/7/365 ngày trong 5 năm để giúp chủ nhân thực sự sống đúng nghĩa là tỷ phú.
Theo Minh Trí/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)