Nokia ra mắt điện thoại nắp gập 2720 Flip tại Việt Nam, giá 1,99 triệu đồng

Google News

Nokia 2720 là chiếc điện thoại cơ bản được trang bị nhiều tính năng kết nối, do đó bảo đảm được độ bền và thời lượng pin, nhưng lại vẫn không mất liên lạc với thế giới Internet.

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam chiếc điện thoại nắp gập Nokia 2720 Flip.
Nokia ra mat dien thoai nap gap 2720 Flip tai Viet Nam, gia 1,99 trieu dong
 

Nokia ra mat dien thoai nap gap 2720 Flip tai Viet Nam, gia 1,99 trieu dong-Hinh-2
 Nokia 2720 Flip. Ảnh: Mai Nguyên
Nokia 2720 Flip có thiết kế đơn giản, chắc chắn, bền bỉ. Máy được cài ứng dụng WhatsApp và Facebook đảm bảo nhu cầu kết nối và chia sẻ của người dùng. Chiếc điện thoại này cũng được thêm tính năng Google Assistant, trợ lý ảo giúp người dùng điều khiển một số tính năng bằng giọng nói.
Máy có sẵn nút khẩn cấp cũng như giao diện ICE (cho trường hợp khẩn cấp) nhằm giúp người dùng liên hệ trong những tình huống cần kíp.
Với Nokia 2720 Flip, người dùng có thể bật nhẹ để mở điện thoại và trả lời các cuộc gọi cũng như gập lại để kết thúc. Lấy cảm hứng từ Nokia 2720 trước đây, phiên bản Nokia 2720 Flip mang đến thiết kế nắp gập quen thuộc, khéo léo mà người hâm mộ thương hiệu Nokia vẫn luôn nhớ về và yêu thích.
Nokia 2720 Flip được trang bị màn hình ngoài 1,3 inch cho phép người dùng xem thông báo hoặc kiểm tra các cuộc gọi đến trước khi bật để mở điện thoại vào màn hình chính và trả lời, khi người dùng kết thúc cuộc gọi chỉ cần gập nhẹ xuống để đóng máy.
Nokia 2720 Flip có độ sáng màn hình chính là 2,8 inch với sự tùy chọn hiển thị văn bản ở định dạng lớn để mọi người đều có thể sử dụng.
Chiếc máy có thời lượng pin kéo dài đến 27 ngày ở chế độ chờ. Máy cũng được thiết kế từ chất liệu polycarbonate bền màu.
Nokia 2720 Flip được trang bị sẵn các ứng dụng thiết yếu như WhatsApp và Facebook. Người dùng có thể tải YouTube, trò chơi Snake, Google Maps… trên App Store.
Chiếc điện thoại này còn có khả năng trở thành thiết bị phát Wi-Fi, cho phép người dùng kết nối laptop hoặc máy tính bảng khi cần thao tác trên màn hình lớn hơn.
Nokia 2720 Flip có hai phiên bản màu đen và xám, sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 12/9 với mức giá 1.990.000 đồng.
Theo Hải Đăng/Ictnews

>> xem thêm

Bình luận(0)