Những tiết lộ đầu tiên về đồng hồ Apple Watch 2

Google News

Chỉ vừa mới bán ra những chiếc Apple Watch đầu tiên trong tháng 4 nhưng Apple đã có kế hoạch trang bị nhiều tính năng mới cho đồng hồ Apple Watch 2

Phiên bản Apple Watch 2 (tạm gọi) sẽ sở hữu camera cho phép đàm thoại qua video và nhiều bổ sung đáng giá khác, theo thành viên Mark Gurman của trang 9to5Mac, người khẳng định rằng đã tiếp xúc những nguồn tin đáng tin cậy về kế hoạch phát triển mẫu đồng hồ thông minh tiếp theo của Apple: đồng hồ Apple Watch 2.
Nhung tiet lo dau tien ve dong ho Apple Watch 2
Phiên bản Apple Watch Sport.
Phiên bản đồng hồ mới của Apple nhiều khả năng sẽ được ra mắt vào năm 2016. Tuy nhiên, nguồn tin của Gurman cũng cảnh báo rằng sản phẩm trong bài viết này có thể chỉ là mẫu thử nghiệm. Điều này có nghĩa là một số tính năng có thể người dùng sẽ không thể tìm thấy trên sản phẩm chính thức.
Còn dưới đây là những tính năng mà Gurman vừa tiết lộ trên trang 9to5Mac về Apple Watch 2:
- Trang bị Camera FaceTime. Thiết bị này sẽ được gắn vào mép trên của chiếc đồng hồ, cho phép người dùng gọi và nhận cuộc gọi video ngay từ trên cổ tay. Phiên bản Apple Watch hiện nay chỉ hiển thị lại hình ảnh từ camera trên điện thoại và hoạt động như một thiết bị điều khiển chụp ảnh từ xa cho điện thoại.
- Có thể hoạt động mà không cần iPhone. Apple Watch 2 sẽ được trang bị một bộ xử lý mới giúp dễ dàng thực hiện các tác vụ trên đồng hồ như nhắn tin, gửi email mà không bị ràng buộc với chiếc iPhone. Hiện tại một vài tính năng của Apple Watch có thể được sử dụng mà không cần két nối với iPhone qua Bluetooth như chơi nhạc và theo dõi các hoạt động. Tuy nhiên, có vẻ như Apple đang muốn làm mọi thứ còn trở nên đơn giải hơn bằng cách thêm vào chíp Wi-Fi. Đây không phải là điều quá bất ngờ - trong tháng 4 vừa qua, Google đã giới thiệu chiếc đồng hồ Android Wear có thể kết nối Wi-Fi.
- Có nhiều mẫu để lựa chọn. Apple đang cân nhắc việc bổ sung nhiều mẫu Apple Watch nằm giữa phiên bản thông thường và bản cao cấp Edition giá 10.000 USD. Vẫn chưa rõ Apple sẽ thực hiện điều này như thế nào nhưng Gurman cho rằng có thể sẽ có các phiên bản Apple Watch với chất liệu khác nhau như bạch kim hay titanium.
- Không cải thiện về thời lượng pin. Apple đã thực hiện các nghiên cứu thị trường và phát hiện rằng khách hàng đang hài lòng với thời lượng pin trên mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của mình. Hầu hết người dùng đều còn khoảng 30 đến 40% pin vào cuối ngày và không ngại việc sạc qua đêm, Gurman cho biết.
Theo Người Lao Động

Bình luận(0)