Những thiết bị thông minh bạn nên có trong nhà

Google News

Những thiết bị thông minh ngày nay có sự sáng tạo đến kinh ngạc, giá thành lại hợp túi tiền và bạn có thể tự lắp đặt trong nhà mình theo nhu cầu.

Đèn ngủ cảm ứng kiêm sạc USB lightmates ch-001
 

Thiết bị thông minh
này vừa dùng để sạc điện thoại, tablet, vừa là chiếc đèn ngủ cảm ứng ánh sáng (tự động tắt khi trời sáng, bật khi trời tối), giúp bạn thoải mái mỗi sáng khi thức dậy. Giá: 300.000đ.
Đèn thông minh xiaomi yeelight led2
 

Chiếc đèn thông minh này không chỉ mang đến nguồn ánh sáng hoà n hả o mà còn rất tiện lợi nhờ khả năng kết nối với các thiết bị di động thông minh (kết nối qua Wifi ). Đèn sử dụ ng chuôi vặn E27, có thể cắm trực tiếp vào đuôi các bóng đèn hiện đang sử dụng trong gia đình bạn, công suất 8W, độ sáng 600 lumen, độ màu 4.000k. Yeelight Led Xiaomi sử dụng công nghệ LED, nên cực kỳ tiết kiệm điện và tỏa nhiệt ít. Khi bật ở chế độ sáng nhất, ánh sáng phát ra đủ át hết các bóng thông thường khác trong phòng, nhưng lại không gây cảm giác chói mắt, khó chịu nếu nhìn trực tiếp vào đèn. Giá: 265.000đ.
Khóa vân tay H-gang prisma F901
 

Bạn có thể dễ dàng mở khóa cửa bằng vân tay, thẻ từ hoặc mật mã số, bàn phím số cảm ứng thông minh, đèn nền phím số dễ dàng sử dụng trong tối, khóa tích hợp tính năng sử dụng mã số ảo khi nhập mã nhằm tránh bị mất cắp mật mã và tránh người lạ dò mã số, dễ dàng cài đặt hoặc hủy bỏ vân tay, thẻ từ, mã số khi không sử dụng nữa (hoặc khi mất cắp).
Khóa sẽ báo động khi cửa bị phá, đột nhập trái phép, cố ý dò mật mã, vân tay nhiều lần, đầu scan vân tay thiết kế kiểu quét chống lưu lại dấu vân tay, chế độ khóa cửa tự động ngay khi cửa đóng hoặc khóa cửa bằng tay thuận tiện, báo cháy nổ khi phát hiện nhiệt độ tăng cao (trong hoặc ngoài phòng) bằng cảm biến nhiệt được đặt bên trong thân khóa… Khóa thông minh hoạt động bằng pin AA (10 lần mở cửa/ngày ~ 10 tháng tuổi thọ pin, chuông báo pin yếu và cho phép sử dụng pin dự phòng khi pin hết (pin vuông 9v). Giá: 8.200.000đ.
Theo Vĩnh Phúc/Phụ Nữ Online

Bình luận(0)