Ngắm Samsung Galaxy S “tiến hóa” chỉ trong một bức ảnh

Google News

(Kiến Thức) - Những thay đổi về thiết kế, tính năng, hình dáng từ Galaxy S đến Galaxy S6 được thể hiện trọn vẹn chỉ qua một ảnh động.

Kể từ thiết bị đầu tiên ra mắt năm 2010, “gia đình” Galaxy S của Samsung đã đi một đoạn đường khá dài cả về tính năng lẫn thiết kế. Galaxy S6/ S6 Edge, hai sản phẩm mới nhất của dòng này sẽ chính thức lên kệ vào ngày 10/4 và sở hữu vẻ ngoài đẹp hơn bao giờ hết. Chúng có mặt kính cong, thân kim loại, màu sắc mới trang nhã và lịch thiệp. Tuy nhiên, không phải lúc nào Galaxy cũng được đánh giá là đẹp.
Ngam Samsung Galaxy S
 Hình ảnh thể hiện sự thay đổi của Galaxy S qua từng năm. Nguồn: Gadgetlove.com
Một nhóm yêu thích công nghệ (gadgetlove.com) đã cùng nhau tạo ra ảnh GIF cho thấy sự phát triển của Galaxy S từ năm 2010 đến 2015. Sự thay đổi nhỏ qua từng mẫu máy có thể gây ngạc nhiên cho nhiều người dù có theo dõi Samsung hay không.
Điện thoại Samsung vô cùng phổ biến. Theo hãng nghiên cứu IDC, kết thúc năm 2014, công ty Hàn Quốc chiếm 19,9% thị phần smartphone. Một số mẫu lỗi thời vẫn “làm ăn” tốt: theo một báo cáo giữa năm 2014, Galaxy S3 chính là “dế” Android được ưa chuộng nhất thị trường dù đã ra đời cách đó hơn 2 năm. Dù vậy, hiện nay Samsung đang phải đối mặt với sức ép vô cùng lớn từ Apple, đối thủ gặt hái doanh thu kỷ lục nhờ iPhone 6.
Theo ictnews

>> xem thêm

Bình luận(0)