Mua iPhone qua mạng, nhận về 2 cục xà phòng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi thực hiện hành vi rao bán iPhone giả qua mạng xã hội, kẻ lừa đảo thậm chí đã lên Facebook để khoe khoang về "chiến tích" này.
 

Theo WXYZ, Samantha Powell sống tại Michigan, Mỹ đã bị lừa khi cố gắng tìm mua một chiếc iPhone cho con gái của mình qua mạng. Powell cho biết cô đã thực hiện giao dịch với người bán hàng (một cô gái 18 tuổi) thông qua ứng dụng LetGo. Đây là một nền tảng cho phép người dùng mua, bán và trao đổi với những người dùng khác.
Sau khi thỏa thuận, người bán chấp nhận giao dịch với mức giá 450 USD cho chiếc iPhone qua mạng xã hội. Kẻ lừa đảo đã hẹn gặp Powell tại một khu chung cư ở Allen Park. Cô và chồng mình đi tới điểm hẹn nhưng ngay sau khi lấy tiền, người bán đã nhanh chóng chạy mất. Chồng cô mở hộp ra chỉ thấy 2 bánh xà bông ở bên trong.
Mua iPhone qua mang, nhan ve 2 cuc xa phong
 Chiếc hộp iPhone mà vợ chồng Powell nhận được. Ảnh: Fox8.
"Khi anh ấy mở hộp, cả hai chúng tôi đều chết lặng. Chúng tôi chỉ biết nhìn chằm chằm vào đó. Điều quái quỷ gì vừa xảy ra?", Powell nói với Action News.
Cô cho biết hai vợ chồng cố gắng đuổi theo kẻ lừa đảo nhưng người này đã biến mất. Powell nói rằng đây là số tiền mà cô đã tiết kiệm trong khoảng 6 tháng để mua cho con gái một chiếc iPhone trước khi bắt đầu năm học mới.
Powell đã báo sự việc trên và giao nộp chiếc hộp iPhone giả cho cảnh sát. Cô cho biết người bán hàng thậm chí đã lên Facebook bán iPhone để khoe khoang về "chiến tích" này. "Cô gái ấy tỏ ra rất thích thú và cho rằng mình sẽ không thể bị bắt", Powell nói.
Hiện tại, cảnh sát đã tìm ra danh tính của người bán hàng và gửi lệnh triệu tập, sau đó sẽ bắt giữ nếu "gian thuơng" không trình diện.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)