Một số fan Android chuyển qua iPhone vì trải nghiệm tốt hơn

Google News

Theo PCMag, có tới 47% người dùng Android tham gia bài khảo sát cho rằng họ đã chuyển qua nền tảng hệ điều hành iOS vì trải nghiệm tốt hơn.

Android và iOS là hai hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay. Và đôi khi, việc lựa chọn sử dụng thiết bị chạy nền tảng nào cũng khiến không ít người dùng đau đầu.
Theo một cuộc khảo sát từ PCMag, có tới 29% số người được hỏi cho biết lý do chính khiến họ chuyển từ một thiết bị iPhone sang một chiếc điện thoại Android là giá bán.
Mot so fan Android chuyen qua iPhone vi trai nghiem tot hon
Khảo sát về lý do người dùng chuyển sang nền tảng hệ điều hành khác. Ảnh: PCMag. 
Trong khi đó, 47% số người tham gia khảo sát cho biết họ chuyển từ nền tảng Android sang iOS để tìm kiếm một trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng.
Những yếu tố khác như thiết kế, camera, ứng dụng hay dịch vụ chăm sóc khách hàng của các hãng đều được người dùng đánh giá ở mức độ tương đương nhau.
Có thể thấy, điểm hấp dẫn nhất với các thiết bị sử dụng nền tảng Android là giá bán. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn các thiết bị ở nhiều phân khúc giá khác nhau từ giá rẻ, tầm trung cho tới cao cấp. Còn với Apple, công ty vẫn đang mang lại trải nghiệm rất tốt với hệ sinh thái riêng của mình và được người dùng đánh giá cao hơn nền tảng Android.
Theo Thế Anh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)