MacBook Pro giá rẻ được nâng cấp toàn diện giá từ 1299 USD

Google News

(Kiến Thức) - Phiên bản mới của chiếc máy tính xách tay MacBook Pro giá rẻ, chỉ khoảng 1299 USD được trang bị Touch Bar, Touch ID, màn hình True Tone và chip Intel lõi tứ.


Nhân dịp mùa tựu trường sắp đến, Apple mới đây đã chính thức cập nhật phiên bản mới của chiếc MacBook Pro giá 1299 USD. Chiếc MacBook Pro giá rẻ nhất đang có mặt trên thị trường này đã bị Apple bỏ rơi trong gần 2 năm, và phiên bản 2019 đã mang đến cho nó rất nhiều cải tiến đáng giá.
Bổ sung Touch Bar và Touch ID như những chiếc máy đắt tiền
Trước đây, so với những phiên bản cao cấp, chiếc máy tính xách tay MacBook Pro giá rẻ đã bị Apple lược bỏ cụm phím cảm ứng Touch Bar và cảm biến vân tay Touch ID nhằm tiết kiệm chi phí. Thay vào đó, những chiếc máy này sở hữu cụm phím function (F1-F12) thông thường.
MacBook Pro gia re duoc nang cap toan dien gia tu 1299 USD
 Phiên bản mới của chiếc máy tính xách tay MacBook Pro giá rẻ.
Tuy nhiên với phiên bản 2019, những chiếc MacBook Pro giá rẻ giờ đây cũng được trang bị Touch Bar và Touch ID. Như vậy, người dùng sẽ không cần phải bỏ ra 1799 USD như trước kia để có được hai tính năng này nữa.
Màn hình True Tone
Công nghệ True Tone giúp màn hình của thiết bị có thể điều chỉnh nhiệt độ màu giống với môi trường xung quanh để tạo cảm giác dễ chịu cho đôi mắt hơn. Tính năng này lần đầu xuất hiện trên thế hệ MacBook Pro năm 2018, và nay được tích hợp ở phiên bản mới của chiếc MacBook Pro giá rẻ.
MacBook Pro gia re duoc nang cap toan dien gia tu 1299 USD-Hinh-2
MacBook Pro giá rẻ giờ cũng được trang bị Touch Bar và Touch ID.  
Chip Intel lõi tứ
So với phiên bản trước đó với chip Intel Core i5 thế hệ 7 với hai nhân, phiên bản mới của chiếc MacBook Pro giá rẻ sở hữu chip Intel Core i5 thế hệ 8 với bốn nhân. Cụ thể, con chip này chạy ở xung nhịp 1.4Ghz và có thể Turbo Boost lên 3.9Ghz. Với số nhân gấp đôi, MacBook Pro mới được kỳ vọng sẽ cho hiệu năng đa nhân tăng đáng kể so với thế hệ cũ.
Giá bán
MacBook Pro giá rẻ 2019 mới có giá bán giữ nguyên so với thế hệ cũ là 1299 USD dành cho phiên bản với SSD 128GB. Nếu người dùng muốn nâng cấp lên phiên bản với SSD 256GB, họ sẽ cần bỏ ra thêm 200 USD nữa, tức là 1499 USD.
Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)