Loạt tin đồn về iPhone 7 khiến bạn choáng váng

Google News

Màu sắc mới, giá bán không thay đổi, loại bỏ cổng tai nghe truyền thống... là những tin đồn về iPhone 7 trong ngày hôm nay.

Còn đúng 1 tuần nữa là sẽ đến sự kiện lớn nhất trong năm của Apple. Tại sự kiện này Apple sẽ giới thiệu mẫu iPhone thế hệ mới tại trụ sở của hãng ở Cupertino, California, Mỹ. Ngày hôm qua, đồng loạt các nhà báo, đối tác đã chia sẻ thư mời của Apple đến tham gia sự kiện này.
Có lẽ, rất nhiều thông tin rò rỉ về mẫu smartphone mới này nhưng hầu hết đều chưa được Apple xác nhận. Theo những hình ảnh rò rỉ về thiết kế năm nay cho thấy Apple sẽ không có thay đổi nhiều trên iPhone thế hệ mới. Tuy nhiên nhiều rò rỉ khác về màu sắc cũng như thay đổi thiết kế phụ kiện truyền thống của Apple sẽ làm thay đổi ngôn ngữ thiết kế smartphone của các hãng khác.
Tin đồn về iPhone 7 đáng chú ý nổi bật đầu tiên là màu sắc. Những thông tin trước đó cho biết Apple sẽ giới thiệu thêm hai tùy chọn mày sắc là màu đen và xanh đậm (deep blue). Có thể màu xanh đậm sẽ không xuất hiện trong phiên bản iPhone mới này, nhưng chắc chắn sẽ có các màu đen tuyền, silver, space grey, rose gold, goid truyền thống.
 

Trong khi giới truyền thông cũng như chuyên gia nhận định sẽ không có màu mới. Một trang blog của Nhật Bản đăng tải khay loạt nắp khay SIM được cho có thể là của mẫu iPhone thế hệ mới. Ngoài màu đen, bạc, vàng hồng, vàng thì còn xuất hiện thêm màu đen bóng. Màu đen bóng này chỉ xuất hiện trên phiên bản iPhone 3GS. Theo chuyên gia phân tích giải mã thì trong thư mời của Apple cũng chứa ẩn ý về màu mới dành cho iPhone.
Tiếp tục tin đồn về giá của mẫu iPhone thế hệ mới, thì mới đây trên một trang mạng của Trung Quốc đã đưa ra bảng giá của iPhone thế hệ mới như sau: iPhone 7 phiên bản 32GB sẽ có giá 790$, iPhone 7 Plus 32GB sẽ có giá 910$...
 

Tuy nhiên đây có thể là bảng giá tham khảo, giá bán tại thị trường Trung Quốc có thể thay đổi so với mức giá mà Apple đưa ra khi giới thiệu tại Mỹ. Nếu so sánh với phiên bản tiền nhiệm iPhone 6s được chào bán tại Trung Quốc năm ngoái thì giá bán khởi điểm không thay đổi. Mặc dù không còn phiên bản 16GB, năm nay phiên bản thấp nhất của iPhone dự đoán sẽ là 32GB.
Trên một trang mạng xã hội đã chia sẻ một hình ảnh về dây sạc, củ sạc, box của iPhone thế hệ mới, điểm đáng chú ý là iPhone mới sẽ được trang bị thêm một tai nghe Earpods không dây, kết nối bằng Bluetooth. Thay vào đó là không thấy sự xuất hiện của tai nghe 3.5mm truyền thống. Có thể Apple đã chính thức loại bỏ jack cắm tai nghe truyền thống trên iPhone thế hệ mới và chỉ còn duy nhất một cổng kết nối Lightning. Cổng này sẽ kiêm nhiệm chức năng truyền tài dữ liệu, sạc, cổng kết nối âm thanh...
 

Từ những hình ảnh trước đây khá mờ và kém chất lượng, cùng với những hình ảnh rõ nét hiện tại thì có thể thấy iPhone mới của Apple sẽ có bước đột phá về công nghệ. Tuy nhiên Apple có làm cho người dùng và giới công nghệ bất ngờ hay không thì vẫn phải chờ tới sự kiện 7/9 tới đây.
Theo Điện tử tiêu dùng

Bình luận(0)