Lò nướng thông minh biết thông báo đồ ăn bị cháy xém

Google News

Nỗi lo của các bà nội trợ hay chuyên gia làm bánh có thể sẽ sớm xua tan nhờ một mẫu lò nướng thông minh đến từ nhà sản xuất Midea (Trung Quốc).

Đối với nhiều bà nội trợ, công đoạn nướng bánh trong lò vi sóng là một trong những công đoạn phức tạp và khó khăn nhất bởi chỉ cần một sơ xuất, chiếc bánh ngon có thể bị đen rụi hoặc hóa màu nâu xấu xí. Thấu hiểu nỗi lo này, nhà sản xuất điện gia dụng Midea (Trung Quốc) đã cho ra mắt mẫu lò nướng thông minh Fun Smart Oven cho phép quan sát không gian bên trong lò nướng và thông báo thời điểm tắt hợp lý.
 

Lò nướng Fun Smart Oven
sở hữu thiết kế tương tự như bao mẫu lò nướng khác, tuy nhiên điểm đặc biệt nằm ở camera 2MP và một ứng dụng đi kèm. Camera bên trong có nhiệm vụ quan sát không gian lò nướng và đưa ra thông báo cho người sử dụng biết khi nào nên tắt máy để hoàn tất quy trình nướng bánh.
Thiết bị cũng sở hữu những tính năng tương tự một lò nướng thông thường, với khả năng điều chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ. Bên cạnh đó, người dùng còn được hỗ trợ thêm ứng dụng quản lý quá trình nấu ăn. Họ có thể chọn lựa các công thức nấu ăn, đồng thời dễ dàng mua được chính xác những thứ mình cần cho một thực đơn ngay trong ứng dụng.
Midea Fun Smart Oven sẽ được bán ra tại thị trường Trung Quốc trong tháng tới. Hiện chưa rõ Midea có bán sản phẩm này tới các thị trường khác hay không.
Tại IFA 2016 năm nay, Midea cũng mang tới khá nhiều sản phẩm thú vị bao gồm lò vi sóng di động, giúp phục vụ cho những chuyến hành trình xa xôi.
Tiến Thanh

Bình luận(0)