LG ra mắt loa không dây điều khiển bằng tin nhắn

Google News

(Kiến Thức) - Dòng loa Music Flow kết nối Wi-Fi, sẽ được LG giới thiệu tại CES 2015, có thể nhận các lệnh của người dùng thông qua dịch vụ tin nhắn Line.

Ngoài các lệnh thông thường như phát mở (Play) và bỏ qua bài (Skip), bạn còn có thể sử dụng một vài câu nói đơn giản. Ví dụ: Khi gởi tin nhắn với câu "play music for party" (hãy phát nhạc sàn), hệ thống âm thanh sẽ phát mở một danh sách nhạc sôi động.
Khả năng kết nối dễ dàng cũng là một điểm cộng cho hệ thống loa không dây này của LG. Chế độ "Auto Music Play" có khả năng phát hiện được một smartphone nằm trong phạm vi cách loa khoảng 30cm và ngay lập tức, loa sẽ bắt đầu phát bài nhạc đang được mở trên chiếc điện thoại đó. Bằng cách này, bạn có thể bắt đầu nghe nhạc khi đang trên đường về nhà và ngay khi bước vào cửa, nhạc sẽ được chuyển tiếp phát trên loa.
Bộ loa Music Flow của LG kết nối qua Wi-Fi băng tần kép, sử dụng cả hai băng tần 2.4GHz và 5GHz nhằm cung cấp băng thông lớn hơn so với kết nối Bluetooth thông thường. Người dùng cũng có thể kết nối nhiều hệ thống loa với nhau để có được âm thanh vòm, bao gồm một soundbar phía trước và các loa riêng biệt ở phía sau.
Dòng loa 2015 này của LG gồm có 3 soundbar, 3 loa rời kết nối Wi-Fi và một loa di động mới có mã hiệu NP8350. Ứng dụng Music Flow kèm theo hỗ trợ các smartphone chạy iOS và Android.
C.P. (theo Mashable)

Bình luận(0)