Không chỉ iPhone 11, iPhone 11 Pro cũng khiến người dùng “rỗng ví”

Google News

Phiên bản iPhone 11 Pro 256GB đang bán cực "hot" tại Mỹ có thể gây ngạc nhiên cho nhiều người.

IPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đã sẵn sàng để bán ra vào ngày hôm nay - 20/09. Tuy nhiên, Apple đã không còn báo cáo doanh số bán ra iPhone, chỉ thông báo doanh thu. Do đó, giới công nghệ đã chuyển hướng chú ý sang các nhà phân tích bên thứ ba và các công ty nghiên cứu thị trường để đánh giá sơ bộ và dự đoán về mức độ phổ biến của dòng sản phẩm mới.
Khong chi iPhone 11, iPhone 11 Pro cung khien nguoi dung “rong vi”
iPhone 11 đang "cực nóng" vì sở hữu giá bán hấp dẫn. 
Mặc dù không đại tu thiết kế của “người đi trước”, các thiết bị iPhone 11 dường như đang thu hút khá nhiều sự chú ý nhờ một loạt các nâng cấp camera và cải thiện thời lượng pin đáng kể. Có lẽ điều đáng ngạc nhiên nhất về iPhone 11 là có giá bán khởi điểm thấp hơn cả iPhone XR năm ngoái, chỉ từ 699 USD (tương đương 16,25 triệu đồng) cho bản 64GB. Mức giá này sẽ giúp nó đứng đầu bảng xếp hạng thiết bị di động "bán chạy" nhất thế giới.
Trong khi iPhone 11 được xem là bán “chạy” hơn các “anh chị em” cao cấp của mình trên toàn cầu, một ghi chú mới nhất của Wedbush lại chỉ ra một phiên bản iPhone khác đang đứng top đầu trong bảng xếp hạng tại Mỹ.
Nhu cầu về iPhone 11 Pro 256GB vô cùng lớn
Cụ thể, các nhà phân tích Wedbush Daniel Ives và Strecker Backe nhấn mạnh là iPhone 11 Pro 256GB cũng được bán ra nhiều hơn trong số các mẫu iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Đây là một chiến lược tuyệt vời nhưng lại gây bất lợi cho các phiên bản khác (bản ROM 128GB hoặc 64GB).
Khong chi iPhone 11, iPhone 11 Pro cung khien nguoi dung “rong vi”-Hinh-2
iPhone 11 Pro cũng "hot" không kém. 
Về màu sắc, màu xám và vàng được chứng minh là những màu phổ biến với "một số mẫu iPhone / nhà mạng nhất định". Mặt khác, những người dùng iPhone 11 thường sẽ chọn màu xanh Midnight Green mới nổi, đang gây "sóng gió" trên mạng xã hội ngay sau sự kiện công bố tuần trước. Điều đó cho thấy người mua ở Mỹ có xu hướng bảo thủ hơn dự kiến, điều này giải thích tại sao họ không cảm thấy phiền vì thực tế iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max trông rất giống với iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max từ năm 2018.
Nhu cầu dự kiến cho gia đình iPhone 11 trên toàn thế giới sẽ lớn hơn
Trong khi doanh số iPhone của mùa thu này khó có thể phá vỡ bất kỳ kỷ lục nào, các nhà phân tích của Wedbush đang nâng mức dự báo từ khoảng 70 triệu lên hơn 75 triệu. Trung Quốc có thể là động lực tăng trưởng bất ngờ của dòng sản phẩm iPhone 11, bất chấp căng thẳng thương mại đang “leo thang”.
Khong chi iPhone 11, iPhone 11 Pro cung khien nguoi dung “rong vi”-Hinh-3
iPhone 11 với nhiều màu sắc, camera nâng cấp, giá bán phải chăng chính là "át chủ bài" của Apple. 
Về cơ bản, có không ít người dùng đang sử dụng một chiếc iPhone ít nhất ba năm tuổi và trong khi một số người sẽ chuyển sang phía Android, nhiều người lại bị lôi cuốn bởi mức giá hợp lý hơn, hệ thống camera kép và màu sắc bắt mắt của iPhone 11. Dự kiến, loạt iPhone 11 có giá bán phải chăng này có thể hút tới 300 triệu người dùng iPhone trên toàn thế giới trong "đợt nâng cấp" này, khiến các khách hàng lại xếp hàng dài tại các cửa hàng hàng và nhu cầu ổn định trong thời gian ngắn.
Apple có thể sẽ bán được hơn 185 triệu đơn vị iPhone 2019 trong cả năm tài chính 2020, cho thấy sự tăng trưởng khiêm tốn so với kết quả của năm tài chính 2019 khi ngành công nghiệp di động đang bị đình trệ. Tất nhiên, con số 185 triệu lô hàng iPhone sẽ bao gồm cả các mẫu iPhone mới và cũ, sẽ giúp “gã khổng lồ” công nghệ có trụ sở tại Cupertino sử dụng để củng cố "chương tiếp theo" của sự phát triển - các dịch vụ như Apple TV + và Arcade.
 
Theo Theo An Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)