iPhone 6S có thể khiến nhiều nhà mạng nóng mặt

Google News

(Kiến Thức) - Apple đang xem xét việc phát hành mẫu iPhone kế tiếp kèm theo thẻ SIM của riêng hãng, cho phép chuyển đổi qua lại giữa các nhà mạng khác nhau.

iPhone 6S co the khien nhieu nha mang nong mat
Apple SIM 
Theo trang blog Apple Insider, thông tin này có được từ cuộc trao đổi với một nguồn tin nắm rõ vấn đề này, cũng là người từng cung cấp thông tin đáng tin cậy trong quá khứ.
Thẻ SIM thường được lập trình để hoạt động với một nhà mạng duy nhất. Tuy nhiên, SIM của Apple là loại SIM đa mạng, cho phép người dùng chuyển đổi qua lại các nhà mạng bất cứ cứ lúc nào họ muốn mà không phải ký hợp đồng 2 năm hoặc mua một SIM mới của từng nhà mạng.
iPhone 6S co the khien nhieu nha mang nong mat-Hinh-2
Apple SIM cho phép chuyển đổi nhà mạng
Nếu Apple thực sự quyết định đưa thẻ SIM của hãng vào iPhone thế hệ tiếp theo, thì điều này có thể sẽ gây rắc rối cho các nhà mạng. Người tiêu dùng sẽ có thể bị quyến rũ mà mua một chiếc iPhone với giá đầy đủ, nhằm có được sự tự do và sự linh hoạt để chuyển sang sử dụng nhà mạng nào có gói cước hấp dẫn hơn.
Tháng 9 thường là thời điểm Apple ra mắt iPhone mới. Từ đây đến lúc đó còn khoảng 6 tháng nữa và nhiều thứ có thể thay đổi. Chúng ta hãy chờ xem liệu điều đó có trở thành sự thật.
C.P. (theo BI)

Bình luận(0)