Huawei trình diễn smartphone cảm biến vân tay dưới màn hình LCD

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc điện thoại demo của thương hiệu Huawei được giấu kín thiết kế dưới lớp case và không biết có trở thành sản phẩm thương mại hay không, tuy nhiên nó đã gây sự chú ý của người dùng.

    Video: Những smartphone có cảm biến vân tay dưới màn hình.

    Cho đến nay, tất cả các điện thoại có máy quét vân tay dưới màn hình đều sử dụng tấm nền OLED. Khoảng một năm trước, đã có thông tin nói rằng năm 2019 sẽ có công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình LCD nhưng đến giờ nó vẫn chưa xuất hiện chính thức. Chính vì vậy, việc chiếc điện thoại Huawei mới sở hữu cảm biến vân tay dưới màn hình LCD vừa được nhá hàng đã gây tò mò cho người dùng.

    Huawei trinh dien smartphone cam bien van tay duoi man hinh LCD
    Huawei đang thử nghiệm cảm biến vân tay dưới màn hình LCD

    Hồi tháng Tư, đã có thông tin cho rằng màn hình LCD tích hợp cảm biến vân tay đầu tiên đã được phát triển. Và bây giờ, video về việc Huawei demo một chiếc điện thoại với công nghệ như vậy đã xuất hiện.

    Chiếc điện thoại bí ẩn của Huawei được giấu kỹ thiết kế dưới lớp case bảo vệ nhưng chúng ta có thể thấy màn hình không có camera giọt nước hay nốt ruồi. Nhiều khả năng nó được trang bị camera selfie theo dạng "pop-up".

    Cảm biến vân tay trên màn hình của chiếc smartphone Huawei mở khóa với tốc độ 300ms (0,3 giây), nhanh hơn một chút so với OnePlus 6T, mở khóa trong 0,34 giây.

    Hiện vẫn chưa biết đây chỉ là chiếc smartphone nguyên mẫu được thiết kế để thử nghiệm cảm biến vân tay dưới màn hình LCD hay là sắp được Huawei ra mắt.
    Phương Thảo

    >> xem thêm

    Bình luận(0)