Hoạt động của siêu chíp phát hiện ngoại tình cực nhanh

Google News

Commit Tech là chip phát hiện ngoại tình độc đáo là "con đẻ" của "ông trùm công nghệ" Microsoft và Apple.

Ngoại tình là một vấn đề nan giải và đáng lo ngại trong quan hệ hôn nhân của các cặp vợ chồng. Để hạn chế tình trạng này, mới đây, những gã khổng lồ công nghệ - Microsoft và Apple đã bắt tay hợp tác một thiết bị giúp “cứu vớt” hôn nhân và các mối quan hệ tình cảm. Chip phát hiện ngoại tình này có tên gọi Commit-Tech.
Theo đó, Commit-Tech là một con chip nhỏ xíu, được cấy ghép vào bộ phận sinh dục của người đàn ông và phụ nữ. Hai vi mạch sẽ được đồng bộ hóa với ứng dụng được cài đặt trên điện thoại di động của đối phương.
 Commit Tech - thiết bị phát hiện ngoại tình độc đáo là "con đẻ" của "ông trùm công nghệ" Microsoft và Apple. Ảnh: India Today.

Nếu cả hai con chip tương tác với nhau thì sẽ không có vấn đề gì xảy ra. Tuy nhiên, nếu con chip này tham gia vào bất kỳ hoạt động tình dục mà không có con chip còn lại, nó sẽ cảnh báo lên điện thoại di động của đối phương.
Ông Stephen Triton, nhà phát triển con chip phát hiện ngoại tình cho biết: “Đây là một ý tưởng tuyệt vời và chúng tôi nghĩ rằng chúng sẽ giúp các cặp vợ chồng có trách nhiệm hơn với hành động của họ.
Sẽ không còn cách nào mà người ngoại tình có thể lừa dối được người còn lại. Bởi nếu đối phương không sẵn sàng cấy con chip này, chứng tỏ người đó không trung thực với bạn”.
Được biết, con chip này sẽ tương thích với tất cả các thiết bị và được Microsoft cùng Apple tung ra thị trường bắt đầu từ tháng 11 tới.
Trước đó, Tây Ban Nha cũng đã phát minh ra một loại đệm với tên gọi là ‘Smartress’ chứa hệ thống phát hiện ngoại tình và có thể cung cấp thông tin cho chủ nhân về số người đang sử dụng nó.
Đệm phát hiện ngoại tình được phát minh lần đầu tiên trên thế giới ở Tây Ban Nha. Giường công nghệ cao cấp có thể cảm nhận được “hoạt động đáng ngờ” và báo với chủ nhân của nó về số lượng người đang sử dụng nó, thông qua ứng dụng điện thoại.

Theo Hằng Thu/Báo Giao thông

Bình luận(0)