Galaxy S10 Lite có thể sẽ sử dụng tên gọi Samsung Galaxy R5

Google News

(Kiến Thức) - Trong thời gian gần đây, có nhiều thông tin liên quan đến Samsung Galaxy S10 Lite sắp ra mắt. Chiếc điện thoại này có thể được sử dụng với nhiều tên gọi cho các thị trường khác nhau và một trong số đó là Galaxy R5.


Galaxy S10 Lite co the se su dung ten goi Samsung Galaxy R5
 
Một truy vấn gần đây cho thấy Samsung Galaxy S10 Lite cũng có thể sử dụng tên gọi là Samsung Galaxy R5. Thông tin này được Sudhanshu Ambhore chia sẻ sau khi anh truy vấn về số nhận dạng IMEI (SM-A915F) của được cho là phiên bản Lite của Galaxy S10 vừa được chứng nhận của FCC.
Đã có báo cáo trước đây rằng điện thoại Samsung Galaxy S10 Lite có thể đổi tên ở một số thị trường. Hiện tại, dường như điện thoại này có thể có nhiều tên khác nhau ở các thị trường khác nhau. Tuy nhiên, không có thông tin chính thức cụ thể liên quan đến những tên gọi khác của thiết bị này.
Galaxy S10 Lite co the se su dung ten goi Samsung Galaxy R5-Hinh-2
 
Theo danh sách của Geekbench, điện thoại Samsung SM-G770F mới (có lẽ là S10 Lite) đạt điểm số chạy đơn lõi là 742 điểm. Điểm chạy đa lõi của chiếc máy này đạt 2604 điểm. Thiết bị dự kiến sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855, RAM 8G và hệ điều hành Android 10. Ngoài ra, cũng có báo cáo rằng Galaxy S10 Lite sẽ có pin dung lượng 4.370mAh.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)