Galaxy A50s sạc 10 phút để nhắn tin, xem bóng đá suốt 3 giờ

Google News

Từ khi Galaxy A50s báo pin yếu, người dùng chỉ cần cắm sạc 10 phút để tiếp tục thực hiện nhiều tác vụ xem bóng đá, chỉnh ảnh, lướt Facebook, nhắn tin… trong 3 giờ liên tục.
 

Smartphone tầm trung có thể đa nhiệm mượt mà nhiều tác vụ, đóng vai trò như thiết bị tất cả trong một; thay thế TV để xem đá bóng với hình ảnh sắc nét, hoặc lướt web nhanh như laptop. Tuy nhiên, khả năng đa nhiệm cũng đòi hỏi thiết bị sở hữu dung lượng pin đủ lớn để đáp ứng tất cả nhu cầu giải trí của người dùng.
Smartphone tầm trung, viên pin lớn
Trong phân khúc smartphone tầm trung, số lượng thiết bị có thể đáp ứng cùng lúc cả khả năng đa nhiệm và dung lượng pin lớn không nhiều. Samsung Galaxy A50s nằm trong số này, với dung lượng pin lớn, sánh ngang các smartphone thuộc phân khúc cao cấp của Samsung.
Máy được trang bị viên 4.000 mAh. Đây là dung lượng khá ấn tượng, trong điều kiện sử dụng nghe gọi thông thường, người dùng có thể yên tâm sử dụng máy trong 2 ngày không cần sạc. Còn với trường hợp 3G/Wi-Fi luôn mở, người dùng thực hiện đầy đủ các tác vụ, máy có thể hoạt động trong một ngày.
Galaxy A50s sac 10 phut de nhan tin, xem bong da suot 3 gio
 Galaxy A50s sở hữu dung lượng pin 4.000 mAh, tương đương smartphone cao cấp.
Bên cạnh đó, mẫu điện thoại Galaxy A50s còn được tích hợp thêm tính năng sạc nhanh 15 W. Tính năng này hỗ trợ kịp thời khi điện thoại hết pin nhưng người dùng đang có nhu cầu sử dụng gấp.
Sạc nhanh đặc biệt hữu ích khi người dùng đi du lịch, công tác vào đúng lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam trong mùa SEA Games, không có TV hoặc laptop để xem, chỉ theo dõi được qua smartphone. Nếu điện thoại chỉ còn 10% pin ngay thời khắc trận bóng chuẩn bị bắt đầu, bạn có thể cắm sạc 10 phút để có 3 giờ sử dụng liên tục. So với 90 phút trận đấu, thời gian này khá dư giả để người dùng thực hiện thêm hàng loạt tác vụ khác như lướt web, nghe nhạc, chơi game…
Galaxy A50s sac 10 phut de nhan tin, xem bong da suot 3 gio-Hinh-2
Galaxy A50s tái hiện các trận cầu đỉnh cao chân thật và sinh động. 
Tính năng này được nhiều người trẻ yêu thích, bởi nó phù hợp với nhu cầu giải trí cao của nhóm người dùng này. Trong một trận bóng, họ không chỉ theo dõi những kỹ thuật chuyền bóng điêu luyện, pha ghi bàn đẹp mắt, mà còn bàn luận sôi nổi về chúng.
Tín đồ bóng đá còn thể hiện tình yêu với đội nhà bằng cách bình luận, đăng trạng thái, story liên tục lên Facebook, Instagram. Thậm chí, họ sử dụng phần mềm trên điện thoại để chế những hình ảnh ngộ nghĩnh, vui nhộn và chia sẻ với bạn bè. Với cường độ xem video, lướt web, thao tác cao và liên tục như vậy, smartphone pin lớn, trang bị tính năng sạc nhanh như A50s sẽ hỗ trợ người dùng đắc lực.
Smartphone cho người dùng trẻ
Bên cạnh dung lượng pin lớn, tính năng sạc nhanh, Galaxy A50s còn sở hữu nhiều tính năng hướng đến người dùng trẻ.
Đầu tiên là vẻ ngoài bắt mắt và thời trang. Máy sở hữu mặt lưng chuyển màu đa góc độ, kết hợp đường cắt vân kim cương tạo hiệu ứng lạ mắt. Đồng thời, thân máy dày 7 mm, viền bo tròn mềm mại, góp phần tôn lên vẻ hiện đại.
Màn hình lớn cho trải nghiệm khung hình trọn vẹn là một trong những yếu tố quyết định khiến người dùng trẻ chọn mua smartphone này. Máy có màn hình 6,4 inch, độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 19.5:9, cho phép tái hiện chân thật những trần cầu đỉnh cao hay video phim sống động.
Galaxy A50s sac 10 phut de nhan tin, xem bong da suot 3 gio-Hinh-3
Galaxy A50s sở hữu nhiều tính năng dành cho người trẻ. 
Màn hình máy còn được tích hợp tấm nền Super AMOLED Infinity-U - công nghệ vốn chỉ được thương hiệu Hàn Quốc áp dụng cho những dòng smartphone cao cấp. Ở bất cứ đâu, trong điều kiện ánh sáng nào, người dùng đều có thể theo dõi hình ảnh có độ tương phản cao cùng màu sắc sống động.
Đặc biệt, nhờ trang bị bộ 4 camera, Galaxy A50s tương thích với những người trẻ đam mê xê dịch. Họ có thể ghi trọn mọi khoảnh khắc trên hành mình bằng bộ ba camera sau, gồm camera chính 48 MP chụp ảnh và quay video 4K; camera góc rộng 8 MB dành để chụp phong cảnh thiên nhiên, kiến trúc; camera chiều sâu 5 MB dành cho ảnh xóa phông.
Camera trước có độ phân giải 32 MB, kèm theo nhiều thuật toán làm đẹp, giúp người dùng dễ dàng lưu lại những tấm ảnh selfie luôn lung linh.
Ngoài ra, với cấu hình gồm vi xử lý Exynos 9610, RAM 4 GB, bộ nhớ 64 GB, chạy trên hệ điều hành Android 9.0 cùng giao diện One UI 1.5, Galaxy A50s có thể vận hành trơn tru các ứng dụng từ giải trí, học tập đến làm việc. Điều này khá hữu ích với cuộc sống năng động của người trẻ.
Máy còn được trang bị công nghệ quét vân tay dưới màn hình vốn thường thấy trên các dòng smartphone cao cấp. Theo ghi nhận từ nhiều trung tâm bán lẻ, với giá từ 7 triệu đồng nhưng trang bị nhiều tính năng như smartphone cao cấp, Galaxy A50s luôn nằm trong top những mẫu điện thoại tầm trung bán chạy. Đa phần người mua smartphone này thuộc lứa tuổi học sinh, sinh viên hay người mới đi làm.

Theo Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)