Facebook muốn 'đánh chiếm' tất cả các doanh nghiệp

Google News

(Kiến Thức) - Nếu bạn coi Facebook chỉ là nơi kết nối với bạn bè thì mạng xã hội này đang cố gắng hết sức để mang nó đến môi trường làm việc.

 
Theo như một số nguồn tin từ trang Financial Times, mạng xã hội lớn nhất thế giới đang có ý định mở rộng phạm vi hoạt động của mình, không chỉ là nơi để mọi người kết nối với bạn bè, mà còn là môi trường chia sẻ dành cho các doanh nghiệp.
Được gọi với cái tên là Facebook At Work, nền tảng đang được phát triển này sẽ khá giống như mạng xã hội hiện tại, với những tính năng đặc trưng như News Feed, hội nhóm, tin nhắn. Tuy nhiên thay vì nội dung trên News Feed chỉ toàn là những dòng tâm trạng, ảnh của thần tượng, ca sĩ hay bạn bè của bạn, thì nó sẽ được thay thế bằng những thông tin có tính 'chuyên nghiệp và nghiêm túc hơn'. Ngoài ra thì tính năng chia sẻ tập tin văn bản cũng được cho là phần cốt yếu của mạng xã hội mới.
Theo như tiết lộ thì tài khoản Facebook At Work sẽ độc lập với Facebook hiện tại, và không hề xuất hiện quảng cáo. Vì thế nhiều khả năng đây sẽ là một mạng xã hội tính phí. Nguồn tin của Financial Times cho biết Facebook At Worl sẽ được thử nghiệm đầu tiên tại Luân Đôn, Anh trước khi chính thức được ra mắt cộng đồng.
Trần Đăng (Nguồn FT)

Bình luận(0)