Facebook lại sập và lời xin lỗi nhàm chán của Mark Zurkerberg

Google News

(Kiến Thức) - Facebook lại tiếp tục gặp lỗi kết nối, khiến hàng loạt người dùng không thể đăng nhập vào tài khoản hoặc tải các tập tin lên mạng xã hội này.

Facebook lai sap va loi xin loi nham chan cua Mark Zurkerberg
Ngày 4/8, Facebook đã phát đi lời xin lỗi, sau khi bị hàng loạt người dùng phàn nàn về trục trặc của mạng xã hội này. 
Facebook lai sap va loi xin loi nham chan cua Mark Zurkerberg-Hinh-2
Các vấn đề chủ yếu xoay quanh việc không thể đăng nhập được vào tài khoản, hoặc upload không thành công các cập tin đa phương tiện (ảnh, video) lên nền tảng này.

Facebook lai sap va loi xin loi nham chan cua Mark Zurkerberg-Hinh-3
Trong tuyên bố, Facebook viết: “Trước đó, một số người dùng và doanh nghiệp gặp sự cố khi tải lên hoặc gửi hình ảnh, video và các tập tin khác trên ứng dụng và nền tảng của chúng tôi. Vấn đề đã được giải quyết và chúng tôi sẽ đưa nó hoạt động với 100% người dùng. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này”.  

Facebook lai sap va loi xin loi nham chan cua Mark Zurkerberg-Hinh-4
Mặc dù đã đưa ra lời xin lỗi kèm theo thông báo khắc phục xong sự cố, nhưng việc ngưng hoạt động của Facebook vẫn diễn ra. 
 
Facebook lai sap va loi xin loi nham chan cua Mark Zurkerberg-Hinh-5
Nhiều người dùng vẫn tiếp tục báo cáo những vấn đề tương tự, trong đó có cả những người dùng Việt Nam, vào thời điểm 10h30 tối 4/8. 

Facebook lai sap va loi xin loi nham chan cua Mark Zurkerberg-Hinh-6
Theo ghi nhận của hãng Downdetector.com, các quốc gia nằm trong diện gặp sự cố Facebook lần này còn còn có: Mỹ, một số quốc gia và vùng lãnh thổ châu Âu, Malaysia, Ấn Độ và Úc. Trong số các phản ánh của người dùng, chiếm 59% là lỗi không tải được bảng tin mới newsfeed, 24% gặp phải sự cố không đăng nhập được và 16% báo cáo mất hoàn toàn quyền đăng nhập toàn bộ.

Facebook lai sap va loi xin loi nham chan cua Mark Zurkerberg-Hinh-7
 Tháng trước, mạng xã hội Facebook cùng với các ứng dụng WhatsApp và Instagram đã phải đối mặt với sự cố ngừng hoạt động toàn cầu. Vào tháng 3, cả ba ứng dụng Facebook, WhatsApp và Instagram cũng gặp điều tương tự, với sự cố kéo dài trong nhiều giờ. Thời gian gần đây, Facebook cũng gặp phải hàng loạt scandal liên quan tới vi phạm dữ liệu và quyền riêng tư người dùng.

Video Hacker tuyên bố đánh sập FB cá nhân của Mark Zukerberg - Nguồn: VTC1

Phan Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)