Facebook cân nhắc cung cấp thêm nút 'Dislike' cho người dùng

Google News

(Kiến Thức) - Theo ông chủ Facebook, nút dislike sẽ không phải là công cụ để người dùng chế giễu nhau trên mạng xã hội phổ biến nhất thế giới này.

Đại đa số người dùng Facebook đang bắt đầu cảm thấy cần một nút 'dislike' trong cuộc sống của họ hay một cách khác và dường như Facebook nhận thức rõ điều đó. CEO Mark Zuckerberg đã suy nghĩ nhiều về vấn đề này trong phiên Q&A hôm nay.
 
Mark chia sẻ rằng công ty không xem xét thêm một nút 'dislike' vì nghĩ điều đó không lành mạnh cho cộng đồng. Tuy nhiên, nút 'like' cũng lại là một vấn đề trong một số trường hợp người nào đó có chuyện buồn. Ví dụ: thông tin về một ai đó mất.
Zuckerberg đã nhấn mạnh vào yếu tố này và nói rằng: "Điều mà tôi nghĩ là giá trị tình cảm nhiều hơn là Like một cái gì đó, có những điều trong cuộc sống của người khác như buồn, hoặc bi kịch, và mọi người không muốn Like. Chúng tôi đã có một thời gian nghĩ làm thế nào để mọi người có thể thể hiện cảm xúc trong một phạm vi rộng lớn hơn like."
Facebook hiện đang có những thành công lớn và liên tục giữ chắc ngôi vị mạng xã hội số một thế giới. Ứng dụng di động Facebook của họ là một trong số ít sản phẩm có trên 1 tỷ lượt tải về. Trong khi đó, ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger cũng vừa cán mốc 500 triệu lượt tải hồi tháng 11.

Trần Đăng (theo VB)

Bình luận(0)