Đập hộp và thử nghiệm hiệu năng của Apple Mac Pro 2019

Google News

(Kiến Thức) - Trong vài tuần qua, YouTubers MKBHD, iJustine và Jonathan Morrison đã thử nghiệm phần cứng Mac mới nhất cho các chuyên gia và đã chia sẻ những suy nghĩ đầu tiên của họ về những gì Apple đã cung cấp.


 
Sáu năm kể từ khi Apple phát hành Mac Pro thế hệ trước với thiết kế hình trụ, Apple đã thực hiện lời hứa sẽ biến mô-đun Mac Pro trở lại và cũng mang lại tùy chọn màn hình với Pro Display XDR.
Mac Pro 2019 mới có thể được cấu hình với bộ xử lý Intel Xeon tối đa 28 lõi, RAM 1,5TB, GPU Radeon Pro Vega II kép (bằng 4 card đồ họa) và tối đa SSD 8TB. Bạn cũng dễ dàng tùy chỉnh và mở rộng Mac Pro mới ngay lập tức hoặc theo thời gian với 8 khe cắm thẻ PCIe. Và cũng có thẻ tăng tốc Afterburner đặc biệt để đưa quy trình công việc chuyên nghiệp lên cấp độ tiếp theo.
Dap hop va thu nghiem hieu nang cua Apple Mac Pro 2019
 
Thật thú vị khi thấy sức mạnh của Mac Pro được thử nghiệm đã có một số điểm chuẩn sớm và thực sự ấn tượng. MKBHD lưu ý rằng Mac Pro mới đưa ra điểm số GeekBench cao nhất mà anh từng thấy với tốc độ đọc/ghi gần 3GB/giây cho ổ SSD bên trong.
Dap hop va thu nghiem hieu nang cua Apple Mac Pro 2019-Hinh-2
 
Nhưng anh ấn tượng nhất là Mac Pro có thể kết xuất video nhanh như thế nào. Nó có thể xử lý clip 8 phút 5 phút trong 4 phút và 20 giây. Đó là một số hiệu suất cực nhanh để xử lý video 8K nhanh hơn thời gian thực.
Dap hop va thu nghiem hieu nang cua Apple Mac Pro 2019-Hinh-3
 
Về hiệu suất nhiệt, Jonathan Morrison nhấn mạnh Mac Pro không tạo ra âm thanh ngay cả khi mọi lõi sáng lên gần 100% là chuối.
Trong thử nghiệm Cinebench của Jonathan, máy tính Mac Pro mới đã xuất hiện với số điểm CPU khủng là 9,918.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)