Cận cảnh tai nghe Microsoft thiết kế giống EarPods của Apple

Google News

 Mẫu tai nghe mới của Microsoft hướng đến nhóm khách hàng cần tìm một sản phẩm đơn giản với giá mềm và mang lại thoải mái tối đa cho người dùng.

Comfort Headset là tên gọi của mẫu tai nghe nhét tai (earbud) mà Microsoft cách đây không lâu từng dự định mở bán trong tháng 3/2015 sắp tới đây.
Theo Microsoft, Comfort Headset đáp ứng tốt các dải tần từ 20-20.000 Hz. Sản phẩm sử dụng đầu cắm 3,5mm dạng TTRS, micro và remote tích hợp rất thích hợp dùng cho các loại smartphone. Dây cáp tín hiệu dài 1,2m của Comfort Headset cũng có thiết kế đặc biệt giúp loại bỏ tối đa tình trạng rối dây trong quá trình sử dụng.
Can canh tai nghe Microsoft thiet ke giong EarPods cua Apple
Tuy nhiên, khi kết hợp Comfort Headset với các loại smartphone, người dùng chỉ có duy nhất lựa chọn sử dụng nút chức năng trên remote tích hợp trên dây cáp âm thanh để nhận/ngắt cuộc gọi. Comfort Headset không hỗ trợ điều tiết âm lượng ngay trên remote đi kèm.
Cần lưu ý rằng Comfort Headset không phải là một sản phẩm cao cấp dành cho dân chơi âm thanh. Sản phẩm dự kiến sẽ sớm lên kệ trong tháng 3 tới đây với mức giá chỉ 17 USD.
Dưới đây là một số hình ảnh mẫu tai nghe Comfort Headset của Microsoft do Neowin thực hiện:
Can canh tai nghe Microsoft thiet ke giong EarPods cua Apple-Hinh-2
Can canh tai nghe Microsoft thiet ke giong EarPods cua Apple-Hinh-3
Can canh tai nghe Microsoft thiet ke giong EarPods cua Apple-Hinh-4
Can canh tai nghe Microsoft thiet ke giong EarPods cua Apple-Hinh-5

Theo pcworld

Bình luận(0)