Bkav bất ngờ thu hồi Bphone tại FPT Shop

Google News

Phía Bkav đã tiến hành thu hồi Bphone bản demo đang cho trưng bày, trải nghiệm tại một số cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop.

Như đã đưa tin, để đáp ứng nhu cầu được trải nghiệm thực tế Bphone - sản phẩm điện thoại đầu tiên từ Bkav, FPT Shop đã mở khu trải nghiệm sản phẩm này miễn phí dành cho người dùng quan tâm tại hai địa chỉ đầu tiên là FPT Shop 216 Thái Hà (Hà Nội) và số 261 - 263 Khánh Hội (TP.HCM) từ hôm 5/6 vừa qua.
Bkav bat ngo thu hoi Bphone tai FPT Shop
BKAV đã thu hồi Bphone bản đề mô sau khi nhiều người dùng phàn nàn về chất lượng.
Tuy nhiên, do đợt trải nghiệm đầu tiên chỉ là bản sản phẩm demo Bkav cho mượn trước, chưa phải là bản thương mại chính thức nên bên cạnh quan điểm đánh giá tích cực (về chất lượng truyền dữ liệu rất nhanh của công nghệ Tranfersjet, cảm ứng nhạy...) thì Bphone bản demo nhận khá nhiều "gạch đá" chê màn hình bị ám xanh, tối, lướt web chậm, chạy ứng dụng bị lag giật..., chất lượng không bằng nhiều mẫu máy giá rẻ đang bán trên thị trường.
“Theo đề nghị của Bkav, bản này sẽ được thu hồi để tiến hành nâng cấp”, thông tin từ phía FPT Shop cho biết, đồng thời mong cộng đồng người dùng quan tâm bỏ qua cho sự bất tiện ngoài ý muốn này.
Cũng theo hệ thống FPT Shop, bản thương mại do hệ thống này đặt mua cho khách trải nghiệm dự kiến sẽ có mặt từ ngày 11/6/2015. Và ngoài Hà Nội, TP.HCM, khu trải nghiệm cũng sẽ được mở rộng đến Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ.
Theo ICTNews

Bình luận(0)