Asus ra mắt Zenfone 2 với bộ nhớ RAM khủng nhất

Google News

Tại CES 2015, Asus trình làng bộ đôi smartphone mới là Zenfone 2 và Zenfone Zoom.

Zenfone 2 là thế hệ tiếp theo của dòng smartphone tầm trung giá tốt rất thành công của Asus. Ở phiên bản mới, máy được thiết kế với mặt sau bằng kim loại, theo dạng phay xước thay vì vỏ nhựa như Zenfone đời đầu. Asus cũng đưa phím tăng giảm âm lượng ra phía sau - tương tự như các thế hệ smartphone LG gần đây. Mặt lưng của Zenfone 2 cũng được thiết kế cong vát, mềm mại.
 

Zenfone 2 trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải 1080p, mật độ điểm ảnh 403 ppi, được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3, viền mỏng. Máy hỗ trợ hai SIM và LTE, chip Intel Atom Z3580 xung nhịp 2.3 GHz. Điểm nhấn ở cấu hình của Zenfone 2 là bộ nhớ RAM 4 GB, lớn nhất trong các smartphone hiện tại. 
Máy chạy hệ điều hành mới nhất Android 5.0 Lollipop với giao diện ZenUI mới nhất độc quyền của Asus, cho phép người dùng thay đổi kiểu dáng và cảm nhận giao diện qua chủ đề, phông chữ, biểu tượng… 
 

Zenfone 2 sở hữu pin 3.000mAh cùng công nghệ sạch nhanh, có thể sạc đến 60% chỉ trong vòng 39 phút.
Máy sử dụng camera 13 megapixel khẩu độ f/2.0 hỗ trợ đèn flash. Camera trước độ phân giải 5 megapixel, có thể chụp ảnh tự sướng selfie góc rộng 140 độ.
 

Zenfone 2 bán ra vào tháng 3 với các màu đen, vàng, xám, đỏ và trắng. Sản phẩm có giá 199 USD cho bản RAM 2 GB, bộ nhớ 16 GB. Giá của bản RAM 4 GB chưa được tiết lộ.
Bên cạnh Zenfone 2, Asus cũng giới thiệu Zenfone Zoom với màn hình 5,5 inch 1080p và camera 13 megapixel. Điểm nhấn của phiên bản này là ống kính zoom quang 3x với chế độ chống rung quang học, đèn flash True Tone, lấy nét laser. Ngoài ra, Zenfone Zoom không có điểm nào khác so với Zenfone 2.
Asus gọi thiết bị là “smartphone zoom quang 3x mỏng nhất thế giới” nhờ thân máy 11,95 mm. Máy bán ra từ quý II với giá 399 USD, có hai màu đen, trắng.
Theo ngoisao

Bình luận(0)