Apple Watch có khả năng cho biết khi nào bạn chết

Google News

(Kiến Thức) - Không đơn giản là để xem giờ, có rất nhiều điều mà Apple Watch mang lại. Một trong số đó là cho người dùng biết họ còn sống được bao lâu.

Apple Watch đang tạo xu hướng mới cho người hâm mộ Apple. Thiết bị này không đơn giản là để xem giờ, mà có rất nhiều điều Apple Watch mang lại cho người dùng. Một trong số đó là ứng dụng Life Clock cho người dùng biết họ còn sống được bao lâu.
Apple Watch co kha nang cho biet khi nao ban chet
Life Clock do công ty thiết kế London Rehabstudio tạo ra. Đó không phải một ứng dụng "rẻ tiền" hay là một trò đùa nhằm dự đoán linh tinh cho một điều nhạy cảm về cuộc sống của một con người. Ứng dụng này đơn thuần chỉ là dựa vào các chỉ số sinh hoạt của người dùng Apple Watch (thông qua HealthKit và các API khác của Apple) để đưa ra những thống kê, qua đó tính được thời gian người này có thể thọ bao nhiêu tuổi.
Tom Le Bree, một trong những người sáng lập của Rehabstudio, nói rằng Life Clock được hiểu là một công cụ tạo động lực hơn là một dự báo về cái chết ảm đạm. Thông qua các thống kê, người dùng sẽ phải nghĩ về nó như một cách khuyến khích sinh hoạt lành mạnh hơn. Tất nhiên, do cách tính toán dựa trên sức khỏe của người dùng nên thời gian Life Clock có thể sẽ thay đổi hàng ngày, có thể dào hoặc ngắn hơn tùy vào sự thay đổi của mỗi người.
Nếu đã sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, bạn cũng hãy nhanh tay cài thêm Life Clock như một lời nhắc nhở hàng ngày về cách ăn uống sinh hoạt sao cho khoa học và lành mạnh hơn.
N.T (Theo Mashable)

Bình luận(0)