Apple sắp có chương trình đổi điện thoại cũ lấy iPhone

Google News

(Kiến Thức) - Chương trình mới của Apple sẽ cho phép khách hàng đổi điện thoại của hãng khác để lấy một thẻ quà tặng được dùng để mua một chiếc iPhone mới.

Apple sap co chuong trinh doi dien thoai cu lay iPhone
Trang 9to5Mac cho biết, cách thức đổi điện thoại của chương trình này cũng tương tự như chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone mới. Đó là Apple sẽ thẩm định giá trị của chiếc điện thoại dựa trên tình trạng hiện tại của nó và nhiều yếu tố khác.
Được biết, công tác huấn luyện cho nhân viên Apple Store sẽ bắt đầu từ tuần này và chương trình sẽ được khởi động trong vài tuần tới.
Apple sẽ chuyển toàn bộ danh bạ từ điện thoại của khác hàng vào chiếc iPhone mới, tuy nhiên các dữ liệu cá nhân khác sẽ bị mất. Do đó, khách hàng phải tự sao lưu trước các dữ liệu của mình.
Đây có vẻ như là bước đi sáng suốt của Apple khi chương trình này không những thu hút người dùng Android chuyển sang iPhone, mà còn có thể bán được thiết bị của hãng cho những khách hàng sử dụng điện thoại Windows hay BlackBerry.
Apple sap co chuong trinh doi dien thoai cu lay iPhone-Hinh-2
Chương trình mới của Apple còn cung cấp cho khách hàng chế độ ưu đãi hơn khi mua iPhone tại cửa hàng của Apple so với mua tại một cửa hàng bán lẻ của nhà mạng di động hoặc của Best Buy. Năm 2013, CEO Tim Cook đã từng bày tỏ sự thất vọng với doanh số iPhone bán ra tại các cửa hàng của Apple so với Mac va iPad, và sáng kiến mới này có thể là động thái để thay đổi tình hình.
C.P. (BI)

Bình luận(3)

Minh Hiền

thanh na

Hình thức đăng ký đổi như thế nào vậy ạ

Minh Hiền

Phạm Khôi

chương trình có Việt Nam không?

Minh Hiền

vantong

chương trình này rất tốt, tôi sẽ tiếp tục sử dung iphone tiếp, nếu được đổi cũ lấy mới