An toàn cho trẻ nhỏ ứng dụng công nghệ định vị

Google News

Baby Alo có thể định vị chính xác, cập nhật lộ trình của bé mọi lúc, mọi nơi; cũng như nghe – gọi tới 4 số điện thoại người thân.

(Kienthuc.net.vn)-  Trước tình hình tội phạm xâm hại trẻ em gia tăng, những rủi ro dễ xảy ra cho con trẻ trong cuộc sống hàng ngày như đi lạc, các vấn đề về sức khỏe, giao thông…, nhiều bậc cha mẹ đã tìm đến dịch vụ giám sát, hỗ trợ an ninh an toàn cho trẻ nhỏ.
 
Mới đây, xuất phát từ nhu cầu thị trường và xã hội, công ty CP Công nghệ An ninh Toàn cầu đã chính thức triển khai dịch vụ Hỗ trợ an ninh an toàn cho cá nhân, bước đầu tập trung vào đối tượng là trẻ nhỏ lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng thông qua thiết bị định vị Baby Alo.
 
Baby Alo được trang bị thêm phím SOS để hỗ trợ trẻ trong trường hợp khẩn cấp

 
Thiết bị định vị có chức năng thoại Baby Alo dành cho trẻ em
Ưu điểm nổi bật của Baby Alo là ngoài chức năng định vị chính xác, cập nhật lộ trình của bé mọi lúc, mọi nơi; thiết bị này còn được tích hợp thêm chức năng nghe – gọi tới 4 số điện thoại của người thân. Tính năng bổ sung này trong sản phẩm định vị của An ninh Toàn cầu đánh trúng tâm lý các bậc phụ huynh, vừa giúp bố mẹ giám sát con, có thể liên lạc với con bất cứ lúc nào nhưng đồng thời, cũng hạn chế con tận dụng điện thoại để chơi điện tử hoặc sử dụng vào các mục đích khác, ảnh hưởng tới việc học hành.
 
Đặc biệt, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các cháu trong một số tình huống khẩn cấp, ANTC đã trang bị thêm phím bấm SOS. Trong trường hợp cần hỗ trợ an ninh an toàn, trẻ chỉ việc nhấn phím SOS, thiết bị sẽ tự động quay số lần lượt tới 4 số điện thoại của người thân và gửi tin nhắn thông báo tình trạng khẩn cấp của trẻ. 
 
Baby Alo được trang bị thêm phím SOS để hỗ trợ trẻ trong trường hợp khẩn cấp
Baby Alo được trang bị thêm phím SOS để hỗ trợ trẻ trong trường hợp khẩn cấp
Khi có thông tin khẳng định từ phía gia đình tới trung tâm Dịch vụ An ninh của ANTC, ANTC sẽ nhanh chóng liên hệ và phối hợp với đơn vị chức năng nơi gần nhất để hỗ trợ trẻ.
 
Điểm mạnh của ANTC khi tung Baby Alo ra thị trường là đi kèm với thiết bị định vị còn có Dịch vụ hỗ trợ an ninh an toàn nhằm giúp khách hàng an tâm tận hưởng đối đa sức mạnh của công nghệ trong việc bảo vệ an toàn cho bản thân và gia đình, nâng cao giá trị cuộc sống.
 
Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về Dịch vụ và sản phẩm của ANTC có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài hỗ trợ 1900 1911 hoặc truy cập website anninhtoancau.vn.
 
PV
 
[links()]
 

Bình luận(0)