3 phụ kiện không thể thiếu của một tín đồ công nghệ

Google News

Để tối ưu hóa các chức năng của smartphone, người dùng công nghệ thường trang bị thêm nhiều phụ kiện đi kèm.

Tai nghe Bluetooth
 

Âm nhạc đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, giúp thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Chính vì vậy, phụ kiện tai nghe được nhiều người dùng công nghệ quan tâm. Bên cạnh chất lượng âm thanh, kiểu dáng, màu sắc bên ngoài ảnh hưởng không nhỏ đến sự lựa chọn của người mua.
Tai nghe Bluetooth iLIKE là sự lựa chọn ưng ý cho những bạn trẻ có phong cách thời trang năng động, sành điệu. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, thao tác sử dụng đơn giản. Bạn chỉ cần kết nối mạng không dây Bluetooth với thiết bị điện tử và sẵn sàng tận hưởng những bài hát yêu thích.
Gậy selfie 2 trong một
 

Một thời gian dài, gậy selfie trở thành vật bất ly thân của nhiều bạn trẻ để lưu giữ những khoảng khắc đẹp bên gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, điểm bất tiện của vật dụng này là khó chụp ảnh toàn cảnh. Chính vì thế, một chiếc chân máy mini trở thành phụ kiện cần thiết.
Giải pháp trong trường hợp này là một phụ kiện có đủ 2 chức năng: gậy selfie thông thường với nút bấm tiện dụng và chân máy mini gọn nhẹ sử dụng Bluetooth để điều khiển.
Pin sạc dự phòng
 

Pin dự phòng là người bạn thân thiết của người dùng smartphone. Phụ kiện này cần có dung lượng pin lớn, sạc nhanh, thiết kế gọn nhẹ, dễ cầm nắm. Những loại pin màu sắc tươi sáng như hồng vàng và đồng còn trở thành món đồ thời trang cho các bạn trẻ.

Theo Giang Thư Quân/Zing News

Bình luận(0)