3 cách xem trực tiếp sự kiện iPhone 7 ra mắt

Google News

iPhone 7 ra mắt ngày 7/9 tại Mỹ (tức rạng sáng giờ Việt Nam). Bạn hoàn toàn xem được sự kiện này qua iPhone, iPad hay máy tính Windows.

Tháng 9 hàng năm, Apple lại mời truyền thông đến tham dự sự kiện lớn để giới thiệu sản phẩm mới mà tâm điểm chính là iPhone. Năm nay, có hai mẫu iPhone dự kiến được ra mắt, bên cạnh thông tin về iOS 10, đồng hồ Apple Watch 2.
Apple luôn tường thuật trực tuyến các sự kiện này và có nhiều cách để xem ngay trên máy tính hay điện thoại của bạn. Dưới đây là tất cả thông tin bạn cần biết để ngồi ở Việt Nam cũng theo dõi được tường tận từng diễn biến sự kiện.
 

Thời gian bắt đầu sự kiện
Apple sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 10h ngày 7/9 (giờ địa phương) tại San Francisco (Mỹ), tức là 0h sáng ngày 8/9 giờ Việt Nam.
Cách xem sự kiện trên máy Mac
Nếu đang dùng Mac, bạn có thể xem qua trình duyệt Safari của Apple. Những gì bạn cần làm là mở Safari, truy cập vào đây và chờ đến 0h sáng ngày 8/9 để theo dõi.
Cách xem sự kiện trên máy tính Windows
Nếu là người dùng Windows 10, bạn có thể dùng trình duyệt Microsoft Edge để xem sự kiện tại website chính thức của Apple.
Nếu đang dùng Windows bản cũ, vẫn có một số cách để theo dõi sự kiện nhưng rắc rối hơn một chút. Cách đầu tiên là nâng cấp hệ điều hành lên Windows 10. Cách thứ hai là dùng chương trình VLC. Sau khi tải và cài đặt VLC, bạn mở ứng dụng và ở góc trên cùng bên trái, bấm chọn Media rồi chọn Open Network Stream. Sau đó, bạn nhập đường dẫn liên kết sự kiện. Do đường liên kết chỉ xuất hiện khi sự kiện bắt đầu, hãy kiểm tra lại bài viết này lúc 0h sáng ngày 8/9.
Cách xem sự kiện trên iPhone, iPad và iPod
Nếu muốn theo dõi sự kiện iPhone 7 trên iPhone, iPad, iPod, bạn cần bảo đảm thiết bị đang chạy iOS 7 trở lên. Sau đó, mở ứng dụng Safari và truy cập vào trang riêng của Apple dành cho sự kiện.
Theo ICTNews

Bình luận(0)