Ông bà “nhìn đâu cũng thấy mộ con…” tiếp tục nhận tiền

Google News

Sau khi nhận 6,4 triệu đồng báo chuyển, gia đình còn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm với số tiền lên đến 9 triệu đồng.

(Kienthuc.net.vn) - Một tuần sau khi trao số tiền 5 triệu đồng do bạn Lê Ngọc Linh (công tác tại TTQC, đài THVN, con trai nhà báo Lê Phương Dung), bạn đọc Dũng 1 triệu đồng và bạn đọc Trần Văn Mạnh 400 nghìn đồng (tổng 6,4 triệu), đại diện báo kienthuc.net.vn đã đến thăm lại hai vợ chồng ông Mua bà Được nhân vật trong bài viết “Nhìn đâu cũng thấy mộ con, không còn nổi 10.000 đ mua gạo”. 

“Từ khi báo đăng tải bài viết, chúng tôi đã nhận được rất nhiều những lời động viên, chia sẻ cả về vật chất lẫn tinh thần. Nhiều người ở tận Sài Gòn, Cà Mau hay Hà Nội cũng liên lạc qua điện thoại gửi lời chia buồn, mong cho gia đình vượt qua đau thương, sớm có đủ tiền chữa bệnh” - chị Trần Thị Chanh, người “bán thân bất toại” nằm một chỗ hơn một năm nay, xúc động nói.

Chị Chanh sẽ được đi chữa bệnh

Chị Chanh cho biết thêm, sau khi nhận 6,4 triệu đồng báo chuyển, gia đình còn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm ở Hà Nội, Sài Gòn, Cà Mau với số tiền lên đến 9 triệu đồng.

Chị Đinh Thu Hương và chị Mai Phương Mỹ (Hà Nội) gửi đến giúp đỡ gia đình 2 triệu đồng với lời nhắn: “Mong hai bác bớt đau buồn, cố gắng giữ gìn sức khỏe”.

Anh Lê Hưng Nguyên, việt kiều ở Mỹ nhờ người thân ở Việt Nam hỗ trợ gia đình 400 đô la Mỹ. Các nhà hảo tâm Võ Yến Trâm (Trà Vinh, 200 nghìn đồng), Võ Thị Tho (Đồng Nai, 500 nghìn đồng), Nguyễn Phương Vy (Bà Rịa - Vũng Tàu, 1 triệu đồng).

Cầm trên tay số tiền bạn đọc chuyển theo đường bưu điện giúp đỡ gia đình mình, bà Nguyễn Thị Được không cầm được nước mắt: “Tôi cảm ơn các cô, các chú gần xa đã quan tâm giúp đỡ để gia đình có điều kiện chữa bệnh, gia đình tôi mang ơn mọi người nhiều lắm. Cầu chúc cho mọi người thật nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến, giúp ích cho xã hội.

Đầu tuần tới gia đình ông Trần Mua và bà Nguyễn Thị Được sẽ đưa chị Chanh Đà Nẵng chữa bệnh.

[links()]

Thanh Ba

Bình luận(0)