Người phụ nữ xin “ân huệ cuối” nhận thêm 10 triệu đồng

Google News

Người phụ nữ xin "ân huệ cuối" ngàn lần cảm ơn báo và những người hảo tâm…

(Kienthuc.net.vn) - “Tui được như ri (thế-PV) cũng may phước gặp anh phóng viên. Biết nói chi chừ. Thôi chỉ biết chắp tay cảm tạ! Ngàn lần cảm ơn báo và những người hảo tâm…” - bà Lê Thị Bảy (54 tuổi), trú tại tổ 3, khối phố Thanh Nam, phường Cẩm Châu, TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam, nhân vật trong bài viết “Nếu cho tui một ân huệ cuối cùng, tui chỉ xin…” (đăng ngày 14/8) mừng rỡ khi tiếp tục nhận được hỗ trợ.

Chiều ngày 15/9, bà Lê Thị Bảy cho biết, kể từ sau khi Kienthuc.net.vn phản ảnh hoàn cảnh khốn khổ, tủi nhục suốt 44 năm vì hàng ngàn khối u mọc lởm chởm khắp cơ thể, bà đã nhận được sự hỗ trợ đặc biệt. Nhiều bạn đọc đã gửi thư động viên, an ủi và kèm theo đó là quà, tiền hỗ trợ bà Bảy.

Nhờ bạn đọc Kienthuc.net.vn mà bà Bảy được nở nụ cười hạnh phúc.
Nhờ bạn đọc Kienthuc.net.vn mà bà Bảy được nở nụ cười hạnh phúc.

Tính đến hiện tại, ngoài 3.500.000đ mà bạn đọc Kienthuc.net.vn giúp đỡ đợt 1, bà Bảy đã nhận thêm được gần 10 triệu đồng nữa.

PV Kienthuc.net.vn đã tới tận nơi trao tiền hỗ trợ cho bà Bảy trong đợt 1.
PV Kienthuc.net.vn đã tới tận nơi trao tiền hỗ trợ cho bà Bảy trong đợt 1

Bà Bảy dự định trong thời gian tới, sau khi sức khỏe ổn định, bà sẽ ra Đà Nẵng để khám và chữa trị căn bênh quái ác của mình.

Trước đó, bà Bảy chỉ xin một mong ước hết sức bình dị là có được 300.000đ/tháng để có thể tự chắt bóp lo cho cuộc sống bản thân và chăm sóc người mẹ kế đã 100 tuổi. Mong ước nhỏ nhoi của bà Bảy nay đã được bạn đọc báo điện tử Kienthuc.net.vn giúp toại nguyện.

Lưu Minh
[links()]

Bình luận(0)