Giới trẻ làm xiếc với chai lọ trên đường phố

Google News

Giới trẻ làm bartender không còn là điều lạ, nhưng hình ảnh những bạn trẻ tung hứng, làm xiếc với chai lọ trên hè phố vẫn vô cùng hấp dẫn.

 - Giới trẻ làm bartender không còn là điều lạ, nhưng hình ảnh những bạn trẻ tung hứng, làm xiếc với chai lọ trên hè phố vẫn vô cùng hấp dẫn.
 
Bartender (người pha chế) là sự kết hợp của khả năng sáng tạo, khả năng pha chế, kĩ thuật biểu diễn những loại cocktail. Khi hội tụ đầy đủ các yếu tố đó, được thừa nhận, thì bartender sẽ trở thành những nghệ sĩ, những diễn viên xiếc thực thụ, vượt qua việc "múa chai" tung hứng bình thường. 
 
Nghề bartender còn cần phải như một đầu bếp, một nhà ảo thuật, cần phải hiểu tường tận từng món mình  sẽ chế biến. Bartender sẽ dùng bàn tay biến hóa để khiến mỗi ly cocktail trở nên cá tính, mang bản sắc riêng.
 
Các kĩ thuật, khả năng biểu diễn sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu bartender biết tạo không khí vui vẻ, thân thiện cho những người thưởng thức. Vì thế, các bạn trẻ ở đây đã lựa chọn những địa điểm đông người để tập luyện và nâng cao kỹ năng. Dĩ nhiên, đấy là những địa điểm cho phép và không làm ảnh hưởng đến người tham gia giao thông như công viên hay các bãi cỏ được phéo sử dụng.
 
Dưới đây là một trong những hình ảnh đẹp mắt từ buổi tập luyện của các  thành viên Bartender One Passion Flair - một trong những câu lạc bộ bartender hiếm hoi của Hà Nội.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nguyễn Hằng
 

Bình luận(0)