Xe sang Maserati "lên đồ" cổ vũ tuyển bóng đá Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, cặp đôi xe thể thao hạng sang Maserati Levante và Quattroporte đã bất ngờ thay dàn áo mới để cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam trước thềm trận đấu với Thái Lan tại vòng loại Worldcup 2022.

 
Hoà trong không khí trước trận thi đấu bóng đá trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan vào tối nay 19/11, tại Hà Nội đã bất ngờ xuất hiện cặp đôi xe sang Maserati Levante và Quattroporte với dàn áo màu cờ sắc áo cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam
Xe sang Maserati
 Xe sang Maserati "lên đồ" cổ vũ tuyển bóng đá Việt Nam.
Có thể dễ dàng nhận thấy phần nắp capô của hai chiếc xe đã được dán decal với hình ảnh của các thành viên đội tuyển bóng đá nước nhà và dòng chữ "Tiến lên Việt Nam!". Đây được xem như một sự động viên tinh thần rất lớn đối với những người yêu bóng đá và với cả các thành viên của đội tuyển Việt Nam.
Maserati Levante là mẫu SUV đầu tiên của thuơng hiệu xe thể thao hạng sang đến từ Ý này. Ở phiên bản tiêu chuẩn, Maserati Levante được trang bị động cơ V6 Biturbo, dung tích 3.0L, sản sinh công suất tối đa 350 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 500 Nm. Với khối động cơ này, xe có thể đạt vận tốc 100 km/h chỉ trong 6 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Xe còn sở hữu hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh Q4 do Maserati phát triển.
Xe sang Maserati
 Hình ảnh các cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam.
Trong khi đó, Maserati Quattroporte là mẫu sedan thể thao hạng sang cỡ lớn và đối đầu trực tiếp với những cái tên như Porsche Panamera, Mercedes-Benz S-Class hay Jaguar XJ,... Maserati Quattroporte được trang bị động cơ 3.0L và hộp số tự động 8 cấp, nhưng lại có công suất khác nhau tuỳ theo từng phiên bản.
Cụ thể, Maserati Quattroporte GTS sở hữu công suất tối đa 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 710 Nm. Hai con số tương ứng của Maserati Quattroporte S Q4 là 410 mã lực và 550 Nm. Trong khi đó, Maserati Quattroporte S mạnh 410 mã lực và 550 Nm. Tiếp đó là Maserati Quattroporte tiêu chuẩn với công suất tối đa 350 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.
Xe sang Maserati
 Maserati Quatroporte với nắp capô dán decal cổ vũ đội tuyển Việt Nam.
Tại Việt Nam, giá xe Maserati Quattroporte khởi điểm từ 7 tỷ đồng. Trong khi đó, giá xe sang Maserati Levante bán ra chính hãng từ 5,6 tỷ đồng.
Ảnh: Hương Lyn

>> xem thêm

Bình luận(0)